Thử sức với cuộc thi làm đẹp và thời trang mới nhất ngay trên TikTok

TikTok FashUP 2021 là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp & thời trang tại Việt Nam với cuộc thi thời trang được khởi động từ ngày 26/8 trên nền tảng TikTok.

Với hạng mục FashUP Icon, người dùng được khuyến khích quay một video ngắn về 1 trong 4 chủ đề: Làm đẹp (Beauty), Người mẫu (Modeling), Thời trang (Fashion), Thiết kế thời trang (Fashion Design) và đăng tải trên TikTok với cụm hashtag tương ứng: #BeautyIcon #TikTokFashUP, #ModelingIcon #TikTokFashUP, #FashionIcon #TikTokFashUP, #FashionDesignIcon #TikTokFashUP.

Thử sức với cuộc thi làm đẹp và thời trang mới nhất ngay trên TikTok - 1

Người chiến thắng tại mỗi lĩnh vực sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng và khoá học kỹ năng chuyên sâu đến từ các tổ chức uy tín trong ngành như Học viện đào tạo Người mẫu hàng đầu Việt Nam – beU academy và Học viện xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp Image Coach. Đặc biệt, Top 3 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ có cơ hội xuất hiện và trình diễn trong Gala Night.

Với hạng mục LIVEStyle Icon, người dùng có thể tham gia thử thách #GoLive với tiêu đề #TikTokFashUP. Trong mỗi buổi LIVE, các thí sinh tham gia sẽ tự lựa chọn 1 poster,  lối trang điểm và trang phục, phụ kiện để hoá thân thành các nhân vật trong game PUBG Mobile theo cách riêng. Mỗi buổi LIVE cần có thời lượng từ 1 tiếng trở lên với tổng thời lượng LIVE trong 7 ngày tham gia chương trình từ 6 tiếng trở lên. Đến hết ngày 10/9, Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào tổng số lượng người xem từ trên xuống dưới để quyết định Top 10. Ba người chiến thắng trong hạng mục LIVE sẽ lần lượt nhận được các giải thưởng trị giá đến 30 triệu đồng. Giải thưởng sẽ được trao vào đêm Gala TikTok FashUP 2021.

Với thông điệp “Fashion is YOU” – Thời trang là chính BẠN, TikTok mong muốn truyền cảm hứng để cộng đồng tự tin hơn vào vẻ đẹp của bản thân, đồng thời khuyến khích lan tỏa các nội dung tích cực, liên quan đến làm đẹp và thời trang tại nhà.

Thử sức với cuộc thi làm đẹp và thời trang mới nhất ngay trên TikTok - 2

Bà Trang Nguyễn, Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam chia sẻ: “Tại TikTok, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các chiến dịch nhằm lan toả giá trị tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Thông qua chiến dịch TikTok FashUP 2021, chúng tôi mong muốn các bạn trẻ yêu thích thời trang hiểu rằng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta phải luôn sống tích cực, yêu quý và trân trọng bản thân bởi thời trang là cuộc sống, là vẻ đẹp chân thực, sự khác biệt đến từ nội tâm và lối sống của mỗi người. Thời trang là chính bạn. Chúng tôi hy vọng cuộc thi TikTok FashUP 2021 sẽ là cơ hội để mọi người kết nối và khẳng định tài năng trước những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.”

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan