Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ clip nuốt giun đất kinh dị

Thời gian qua, Angela Phương Trinh liên tục gây tranh cãi khi chia sẻ bài viết sưu tầm về công dụng của giun đất trong việc điều trị Covid-19. 

“Trong đại dịch Covid-19 này, Địa Long không những hữu ích để phòng và điều trị các bệnh lý do Covid-19 gây ra, mà còn đồng thời giúp chữa luôn cả các bệnh nền đã có từ lâu của người nhiễm Covid-19”, cô dẫn lời khẳng định chắc nịch.

Mặc dù cơ quan chức năng lên tiếng bác bỏ thông tin phản khoa học, song người đẹp 9X tiếp tục chia sẻ bài viết nói về tác dụng của giun đất (tức Địa Long). Thậm chí, cô còn đăng tải hình ảnh tô phở giun đất khiến dân mạng không khỏi rùng mình, kinh hãi. 

Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ clip nuốt giun đất kinh dị-1
Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi chia sẻ những bài viết nói về công dụng của giun đất trong điều trị Covid-19.

Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ clip nuốt giun đất kinh dị-2
Hình ảnh tô phở giun đất được người đẹp chia sẻ gần đây.

Ngày 31/8, trong chương trình “Dân hỏi – Thành phố trả lời”, ông Lê Quang Tự Do – Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ TT&TT lên tiếng khẳng định sẽ xử lý nghiêm những người nổi tiếng chia sẻ thông tin giun đất chữa khỏi Covid-19.

“Chúng ta không nên tin tưởng các thông tin không kiểm chứng. Đặc biệt là thông tin sai sự thật bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe”, đại diện Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử chia sẻ. 

Song đến tối 1/9, Angela Phương Trinh tiếp tục có những động thái gây tranh cãi trong dư luận. Trên Instagram, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai chia sẻ loạt clip, ghi lại cảnh nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau, từ trẻ đến lớn nuốt giun đất sống vô cùng kinh dị.

Angela Phương Trinh chú thích thêm: “Lại là nuốt giun, lần này là từ nước Mỹ cho tới nước Nga. Từ món đá chiên lại sang bơ xào, từ đường phố đến phòng thu âm, từ nông thôn cho tới trường học…”. 

Đáng chú ý, trong bài viết lần này nữ diễn viên không đề cập đến việc giun đất có tác dụng chữa trị Covid-19 như những bài đăng trước. Song Angela Phương Trinh cũng tắt tính năng bình luận, được cho là để tránh ý kiến trái chiều từ phía dân mạng. 

Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ clip nuốt giun đất kinh dị-3Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ clip nuốt giun đất kinh dị-4
Tối 1/9, Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ clip nuốt giun đất, song không đề cập đến việc chữa Covid-19 như trước.

Nhiều ý kiến cho rằng, là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất định, Angela Phương Trinh nên cẩn trọng hơn trong việc đăng tải thông tin lên MXH, nhất là vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ clip nuốt giun đất kinh dị-5

Những bài viết chữa Covid-19 bằng giun đất của nữ diễn viên trước đó đã bị bác bỏ. VTV1 cũng từng đăng tin cảnh báo sử dụng Địa Long chữa Covid-19 có thể gây sự cố “tiền mất tật mang”.

Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ clip nuốt giun đất kinh dị-6

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan