Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc “không phòng hộ” làm vườn, tưới cây

Amanda Cerny sinh năm 1991, là người mẫu nổi tiếng sau khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Playboy vào tháng 10/2011. Tuy nhiên, cô được nhiều người biết đến rộng rãi trên mạng xã hội Facebook và Youtube nhờ thường xuyên đăng tải những Vlog hài hước, dí dỏm. Hiện tại, Amanda là một hot girl đình đám, sở hữu trang Instagram cá nhân có gần 25 triệu lượt follow. Người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng và số đo 3 vòng lý tưởng: 86 – 60 – 91 (cm). Đặc biệt, gương mặt của cô được tạp chí Elle nhận xét là “vẻ đẹp cổ điển với đường nét hoàn hảo”.

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 1

Thời điểm còn học Đại học Florida, Amanda đã trở thành người mẫu quen mặt trên trang bìa tạp chí đàn ông Playboy. Tạp chí Elle từng dành nhiều lời khen cho nhan sắc cổ điển, nhất là những đường nét hoàn hảo trên gương mặt của cô.

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 3

Trước khi trở thành người mẫu, cô từng có nhiều năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên Fitness.

Không chỉ thế, Amanda rất quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Cô là nhà sáng lập quỹ Play Foundation, thực hiện cứu trợ, giúp đỡ người dân khó khăn tại Haiti từ năm 2010 đến nay. Ngoài ra, Amanda còn được trao giải Forbes Under 30 trao giải khi giới thiệu dự án ChangUr, nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Là huấn luyện viên fitness nhiều năm trước khi trở thành người mẫu, Amanda sở hữu một hình thể gợi cảm, khỏe khoắn, chính vì thế, cô tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang hot, tôn đường cong bốc lửa. Mới đây, khoảnh khắc cô nàng diện mốt “không phòng hộ” đi làm vườn, tưới cây, khoe khéo cơ bụng săn chắc, đã thu hút gần 1 triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, không ít người dành lời khen ngợi cho sắc vóc quyến rũ của Amanda. Đây là hot trend thời trang được ưa thích ở trời Tây mà nhiều hot girl Hollywood lăng xê nhiệt tình trước đó.

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 4

Amanda khoe khéo vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là cơ múi bụng săn chắc với mốt “không phòng hộ”.

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 5

Hình ảnh ăn vận gợi cảm đi tưới cây được Amanda đăng tải thu hút gần 1 triệu lượt yêu thích cùng hơn 2 nghìn bình luận trên mạng xã hội.

Xu hướng này đã xuất hiện từ lâu nhưng hầu hết đều không nhận được những bình luận tích cực. Thậm chí, mặc “no bra” ở một số quốc gia châu Á còn được xem là không phù hợp. Kendall Jenner là chân dài đã góp phần làm cho phong cách này trở nên thời thượng và phóng khoáng hơn nhờ lối mặc tinh tế.

Là một người đẹp có style đa dạng, Amanda cũng nhiều lần mặc không nội y và được khen vì biết cách tiết chế với những bộ trang phục tôn dáng, có độ hở vừa vặn, tập trung khai thác vẻ đẹp hình thể. Thậm chí, có một tài khoản còn bình luận vui rằng: các nhãn hàng đồ lót sẽ “hết cửa làm ăn” nếu mọi cô gái trên thế giới đều chuộng mốt “‘no bra”. Đây là hot trend khá kén người mặc nên đòi hỏi các cô gái cần phải có cách phối đồ khéo léo, nếu không, rất dễ bị mất điểm. 

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 6

Là người đẹp có gu mặc phóng khoáng, cá tính, không kém phần quyến rũ, Amanda nhiều lần ghi điểm với mốt “no bra” nhờ biết cách tiết chế hợp lý.

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 7

Ở một số quốc gia châu Á, việc mặc “no bra” được coi là không phù hợp thì đây lại là mốt mặc được yêu thích của các hot girl Hollywood như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid.

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 8

Amanda ghi điểm bởi góc chụp hình nghệ thuật, để lộ rõ bờ vai mảnh mai cùng đường xương quai xanh quyến rũ.

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 9

Ở ngoài đời, Amanda có gu thời trang đa dạng, cô không bó buộc bản thân vào một phong cách nhất định mà luôn làm mới hình ảnh của mình bằng những outfit cá tính.

Hot girl xứ cờ hoa hút gần 1 triệu like vì mặc "không phòng hộ" làm vườn, tưới cây - 10

Đa phần cô thường lựa chọn trang phục có màu sắc tươi tắn, họa tiết bắt mắt kết hợp phụ kiện tone sur tone để đem đến một tổng thể hài hòa, cân đối.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan