Lý Thánh Kiệt – Chàng nhiếp ảnh gia 9X với phong cách chụp ảnh “thần sầu”

Lý Thánh Kiệt – Chàng nhiếp ảnh gia sinh năm 1997, với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh, đã cho ra đời rất nhiều những bộ ảnh chất lượng với khí chất nghệ thuật rất riêng.

Nhiếp ảnh gia Lý Thánh Kiệt với phong cách chụp ảnh sáng tạo và rất “quái”

Yêu nghề là thế nhưng Lý Thánh Kiệt của trước đây lại chưa từng có suy nghĩ sẽ theo đuổi cái nghề được coi là “Nghệ thuật cầm tay” này. Cơ duyên đến trong một lần được tận mắt chứng kiến những thước phim, bức ảnh “ra đời”, khi đồng hành cùng bạn mình trong một buổi chụp ảnh cưới cho khách. Kể từ đó, chàng trai 9X đã chọn con đường nhiếp ảnh là niềm đam mê và là một phần tất yếu trong cuộc sống của bản thân.

Từ chàng trai không biết nhiều về nghề Nhiếp ảnh giờ đây đã trở thành người nghệ sĩ thực thụ qua từng sản phẩm

Chỉ với 3 năm “chinh chiến” trong nghề, Lý Thánh Kiệt đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập khá đồ sộ những bộ ảnh đa phong cách từ phóng sự cưới, ảnh sự kiện và phong cách chụp ảnh nổi trội nhất là các bộ ảnh mang hơi hướng concept beauty.

Nhiếp ảnh gia Lý Thánh Kiệt – Người thổi hồn vào những bức ảnh

Bên cạnh đó, chàng nhiếp ảnh gia còn có “tư tình” đặc biệt dành cho ảnh phóng sự, khi anh chia sẻ: “Ảnh phóng sự mang đến cho mình cảm xúc tự nhiên nhất. Những khoảnh khắc mà khi xem lại chúng ta vẫn cảm nhận được cảm xúc của chính bức ảnh mang lại.”

Cả người và cảnh đều được Nhiếp ảnh gia Lý Thánh Kiệt bắt trọn những khoảnh khắc linh lung nhất

Là chàng trai cầu toàn trong công việc, Lý Thánh Kiệt đã có sự chọn lọc ngay từ bước xem xét có nhận công việc đó hay không. Hiểu rõ được thế mạnh và khả năng của bản thân, Lý Thánh Kiệt luôn nhận nhu cầu dựa trên 3 yếu tố nòng cốt: Khả năng của bản thân – Giá trị của những bức ảnh – Yếu tố thời gian để chuẩn bị. Chính vì sự kỹ lưỡng đó, Lý Thánh Kiệt luôn nhận được đánh giá 5 sao từ khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, tận tình và tâm huyết trong từng bức ảnh.

Sự chỉn chu và chuyên nghiệp góp phần làm nên thương hiệu của Nhiếp ảnh gia Lý Thánh Kiệt

Điểm chung của những “đứa con” mà Lý Thánh Kiệt dành trọn tâm huyết chính là sự cảm xúc, phong cách lạ và đương nhiên là chất lượng trong từng bức ảnh. Những bức ảnh được thổi hồn cảm xúc, không chỉ là những thước phim lưu dấu ấn thanh xuân, đọng lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà còn lại một câu chuyện riêng biệt của các khách hàng, mà nhiếp ảnh gia muốn truyền tải dựa trên thông điệp của chính khách hàng đó. Đây có lẽ là điểm khác biệt để tạo nên thương hiệu Nhiếp ảnh gia Lý Thánh Kiệt.

Lý Thánh Kiệt – một nhân tố tiềm năng của làng nhiếp ảnh gia Việt Nam. Chàng trai có đam mê, có tài năng và hơn hết là tinh thần cầu thị rất cao khi không ngừng mở rộng kiến thức và nâng cao kỹ năng của bản thân, chắc chắn sẽ mang đến những bộ ảnh “đúng chất” với phong cách riêng của bản thân trong tương lai.

Hãy cùng ủng hộ chàng nhiếp ảnh gia 9x này nhé!

LIÊN HỆ CHỤP ẢNH

Hotline: 036.556.8775

Facebook: https://www.facebook.com/thanhkietfoto

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan