Noo Phước Thịnh tiết lộ ‘bí mật thầm kín’ của bản thân trong The Heroes

Xuất hiện trong tập 18 The Heroes, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ thú vị về bản thân sau chuỗi ngày ở nhà chống dịch.

The Heroes – Thần tượng đối thần tượng đã lên sóng tập 18 với những sản phẩm âm nhạc chất lượng đến từ các chiến binh Han Sara, Lona Kiều Loan, các thí sinh King Of Rap và cả Master Khắc Hưng.

Không những thế, tập phát sóng tuần này còn có sự xuất hiện của hai vị khách mời đặc biệt, đó chính là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh tiết lộ 'bí mật thầm kín' của bản thân trong The Heroes Ảnh 1

Noo Phước Thịnh xuất hiện hiện trong tập 18 The Heroes

Xuất hiện trong tập 18 The Heroes, Noo Phước Thịnh cho biết cảm thấy rất vui khi có mặt để giao lưu cùng các Master lẫn khán giả trong một chương trình “hot” nhất nhì ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đánh giá cao dàn chiến binh của The Heroes lẫn các sản phẩm âm nhạc mà họ mang đến, Noo Phước Thịnh cũng có những chia sẻ thú vị về cuộc sống ở nhà những ngày giãn cách vừa qua.

Noo Phước Thịnh tiết lộ 'bí mật thầm kín' của bản thân trong The Heroes Ảnh 2

Anh chàng trải lòng về những ngày giãn cách

Noo Phước Thịnh cho biết thời gian nghỉ dịch vừa qua, bản thân anh chàng đã tăng 3 – 4 ký, tóc dài hơn hẳn. Bởi thế nên nam ca sĩ phải rất đắn đo, suy nghĩ rất nhiều mới dám nhận lời tham gia The Heroes.

Giọng ca Giá Như chia sẻ: “Đây là thời điểm mà chúng ta sống theo tâm trạng, cảm xúc, bởi thế nên chúng ta cũng không cần quan tâm đến ngoại hình cho lắm”.

Noo Phước Thịnh tiết lộ 'bí mật thầm kín' của bản thân trong The Heroes Ảnh 3

Noo Phước Thịnh lên hẳn 3 – 4 ký sau chuỗi ngày ở nhà

“Thời gian này cần nhất chính là một tinh thần tích cực chứ không phải là xấu đẹp, việc xấu đẹp chúng ta khoan hãy bàn tới. Mặt khác sau mùa dịch thì tôi phát hiện ra được rằng mình có cả trăm cái góc chết”, Noo Phước Thịnh hài hước tiết lộ “bí mật thầm kín” của bản thân trước khán giả truyền hình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan