Ca sĩ Trọng Hiếu khoe body 6 múi sau 1 năm ăn chay trường gây sửng sốt

Nam ca sĩ, diễn này có thân hình đạt chuẩn nhất nhì Vbiz này là ai?

Mới đây, Trọng Hiếu bất ngờ chia sẻ hình ảnh body vạm vỡ trên trang fanpage Facebook cùng dòng trạng thái “365 ngày Hiếu ăn chay”. Ngay lập tức, bài đăng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích, hàng trăm bình luận khen ngợi, yêu thích. “Anh đã chứng minh cho mọi người thấy rằng ăn chay không hề thiếu chất, ăn chay vẫn có sức khỏe để chúng ta đi làm”, “Đẹp quá anh ơi”, “Body như này thì ai làm lại”, “Cơ thể săn chắc hơn.Thần sắc nhìn ôn nhu hơn”, “Tiếp tục hành trình 365 ngày tiếp theo anh nhé”,… bình luận của dân mạng.

Sao nam khoe body 6 múi sau 1 năm ăn chay trường gây sửng sốt - 1

Nam ca sĩ khoe thành quả sau tròn 1 năm ăn chay

Sao nam khoe body 6 múi sau 1 năm ăn chay trường gây sửng sốt - 2

Body đạt chuẩn của Trọng Hiếu, khiến nhiều người xuýt xoa

Trong ảnh, nam ca sĩ trẻ gây chú khi khoe cận cảnh body 0% mỡ thừa, 6 múi “cuồn cuộn” cùng vóc dáng cân đối. Gương mặt điển trai cũng khiến nhiều fan nữ “mê mẩn”. Được biết, đó là thành quả sau tròn một năm duy trì chế độ ăn chay 100% kết hợp với tập thể thao. Trọng Hiếu là sao Việt tiếp theo chứng minh cho việc ăn chay vẫn có thể khoẻ đẹp và ngày càng năng lượng.

Dưới phần bình luận, giọng ca “Vì anh là vậy” cũng chia sẻ hình ảnh 1 năm trước để so sánh: “Đây là Hiếu khi bắt đầu ăn chay. Mọi người thấy 1 năm Hiếu thay đổi những điều gì?”. Có thể thấy rõ sự khác biệt giữa trước và sau khi ăn chay của Trọng Hiếu. Hiện tại, các cơ, múi của anh săn chắc và hồng hào và tràn đầy sức sống. Nét mặt của nam ca sĩ cũng trở nên tươi tắn và ấm áp hơn. Còn lúc trước sắc khí nam diễn viên trông có phần u tối, da tối màu, body có múi nhưng không cân đối.

Sao nam khoe body 6 múi sau 1 năm ăn chay trường gây sửng sốt - 4

Qua hình ảnh có thể thấy rõ sự khác biệt giữa trước và sau khi ăn chay của nam nghệ sĩ

Chia sẻ về lý do ăn chay suốt 1 năm qua, Trọng Hiếu bày tỏ: “Trước hết, tôi ăn chay để góp phần bảo vệ môi trường, vì tôi cho rằng ngành chăn nuôi, giết mổ gia súc, gia cầm đang phát thải một lượng khí CO2 khổng lồ. Thời gian đầu, đôi khi tôi bị chóng mặt vì cơ thể chưa quen. Tuy nhiên, khi đã thích ứng và biết điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, tôi thấy sức khỏe tốt lên, thoải mái khi kết nối với thiên nhiên và trân trọng cuộc sống hơn”.

Hậu “đường ai nấy đi” với mỹ nhân chuyển giới Hoài Sa, Trọng Hiếu trở về cuộc sống độc thân. Hiện tại, anh đang sinh sống tại và làm việc tại Đức sau biến cố bố qua đời. Trên trang cá nhân, quán quân Vietnam Idol  chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường, chăm sóc sức khỏe, tập thể dục và các món ăn chạy mỗi ngày.

Sao nam khoe body 6 múi sau 1 năm ăn chay trường gây sửng sốt - 5

Nam ca sĩ kết hợp tập thể thao mỗi ngày

Sao nam khoe body 6 múi sau 1 năm ăn chay trường gây sửng sốt - 6

Anh cháy hết mình với âm nhạc

Sao nam khoe body 6 múi sau 1 năm ăn chay trường gây sửng sốt - 7

Hình ảnh đời thường của Trọng Hiếu

Sao nam khoe body 6 múi sau 1 năm ăn chay trường gây sửng sốt - 8

Trước đó, Trọng Hiếu cũng từng nhiều lần cởi áo khoe trọn body 6 múi gây sốt trên sân khấu

Trọng Hiếu là nam ca sĩ, diễn viên, người Đức gốc Việt. Anh từng đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh  “Em là bà nội của anh” của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Trọng Hiếu gây ấn tượng với vẻ ngoài soái ca, cùng nét diễn tự nhiên, linh hoạt.

Đồng thời, anh cũng là người thể hiện ca khúc chủ đề của phim. Bên cạnh giọng hát nội lực, chất riêng chàng trai 9x còn gây thu hút bởi phong cách trình diễn cool ngầu, cá tính.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan