PHẠM GIA MEDIA – CHUYÊN CUNG CẤP NHÂN SỰ BIỂU DIỄN CHUYÊN NGHIỆP

Nhân sự biểu diễn được xem là một phần không thể thiếu trong mỗi sự kiện đặc biệt là các sự kiện có quy mô lớn, thậm chí nhân sự là phần tất yếu trong việc làm truyền thông như quay TVC, giới thiệu sản phẩm mới… góp phần tạo điểm nhấn, tạo nên những đợt cảm xúc trong lòng khách tham dự hay dẫn dắt mạch câu chuyện của sự kiện.

Nắm bắt được thị hiếu đó Công ty sự kiện và truyền thông Phạm Gia Media với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nhân sự biểu diễn, luôn tự tin với đội ngũ nhân chuyên nghiệp, ngoại hình được chọn lọc kỹ lưỡng, thái độ làm việc tích cực, xử lý tính huống khéo léo, thân thiện và nhanh nhẹn trong công việc có thể đáp ứng cao hơn những nhu cầu cơ bản của khách hàng.

Để đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng, mọi thông tin của nhân sự sẽ được gửi file sang mail/ Zalo bao gồm: Profile, Voice trước để quý khách hàng có thời gian lựa chọn nhân sự chuyên nghiệp, phù hợp cho mình.

Nhân sự mà Phạm Gia Media cung cấp bao gồm:

NGƯỜI MẪU

Đây là thế mạnh của Phạm Gia Media – khi Công ty được xếp hạng thứ 4 trong Top 10 công ty đào tạo người mẫu uy tín nhất TPHCM. Với số lượng người mẫu đa dạng về độ tuổi, phong cách, được đào tạo bài bản từ catwalk, pose dáng, tạo dáng với sản phẩm đến diễn xuất, chụp ảnh quảng cáo…chỉ cần bạn thông tin với chúng tôi mục tiêu sự kiện của bạn là gì, chúng tôi sẽ tư vấn số lượng, đối tượng người mẫu thích hợp và cung cấp nhanh chóng cho bạn trong vòng 24h.

MC

MC đóng vai trò là người kể chuyện, truyền tải thông điệp của sự kiện đến người tham dự. Vì vậy có thể ví von người MC là linh hồn của sự kiện. Tại Phạm Gia Media với đội ngũ MC chuyên nghiệp, không chỉ có ngoại hình đẹp, có khả năng dẫn chương trình theo kịch bản 1 cách chuyên nghiệp mà còn khả năng xử lý tình huống linh hoạt, hoạt náo, nhạy bén xử lý các tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp & hiệu quả. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp MC song ngữ như MC Việt – Anh, Việt – Trung, Việt – Hàn…có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

BAND NHẠC/ CA SĨ

Sự xuất hiện của ca sĩ hay band nhạc là điểm nhấn làm cho sự kiện trở nên thu hút hơn.  Phạm Gia Media cung cấp ca sĩ với nhiều dòng nhạc khác nhau phù hợp cho mỗi loại sự kiện mà bạn muốn tổ chức như hội nghị, khai trương, lễ động thổ, tiệc công ty…Mọi ca sĩ đều có kĩ năng biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Cho dù là thuộc bất kỳ dòng nhạc nào, ca sĩ tại Phạm Gia Media luôn thể hiện đúng cảm xúc của ca khúc được trình bày. Với mạng lưới quan hệ rộng trong giới nghệ sĩ, chúng tôi có thể liên hệ với nhiều ca sĩ ở hạng mục khác nhau (sao hạng A, B, C).

VŨ ĐOÀN

Vũ đoàn giúp màn biểu diễn trở nên đẹp mắt và ấn tượng nhất, những bước nhảy điêu luyện, huyền ảo sẽ tạo nên điểm nhấn cho bầu không khí trong sự kiện có thể là vui tươi, sôi động hay trầm lặng… Các dancer của Phạm Gia Media được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo các vũ công sẽ có sức khoẻ dẻo dai, phối hợp ăn ý với đồng đội cho đến các kỹ thuật biểu diễn chuyên nghiệp, có hồn… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những tiết mục thu hút hơn bao giờ hết. Các gói bán chuyên, chuyên nghiệp nhóm nhảy đều được chúng tôi đa dạng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, phù hợp với mức độ sang trọng và hoành tráng của sự kiện.

Ngoài ra Phạm Gia Media còn cung cấp nhạc công, ảo thuật gia, DJ, quay phim, chụp ảnh…để đáp ứng nhiều hơn về nhu cầu cung cấp nhân sự biểu diễn cho quý khách hàng.

Với tiêu chí hàng đầu về chất lượng, Phạm Gia Media tự tin mình sẽ là nhà cung cấp nhân sự biểu diễn uy tín, chất lượng và giá cạnh nhất.

Mọi thông tin liên hệ tại:

Website: https://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn

Hotline:0964304343 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan