VP Bá Vương chill trong MV mới, mang ghế lên sân thượng làm sân khấu ‘tại gia’

Trong tập 19 The Heroes – Thần tượng đối thần tượng, VP Bá Vương mang đến phần trình diễn đầy sáng tạo.

Mỗi lần xuất hiện tại The Heroes – Thần tượng đối thần tượng 2021, VP Bá Vương đều mang đến những phần trình diễn vô cùng sáng tạo. Trong tập 19 phát sóng tối 26/9, anh chàng một lần nữa khiến nhiều người xuýt xoa khi mang ca khúc Cục đá để thực hiện thành MV theo phiên bản Lofi.

Khác với sân khấu trình diễn trước đó có sự hỗ trợ của hiện tượng Tài Smile, trong lần trở lại này, VP Bá Vương mang đến một hình ảnh mới hoàn toàn. Trong MV, anh chàng gây bất ngờ khi đem một chiếc ghế lên sân thượng nhà mình và biến nó trở thành sân khấu tại gia.

VP Bá Vương chill trong MV mới, mang ghế lên sân thượng làm sân khấu 'tại gia', nào ngờ lại gây tranh cãi Ảnh 1

VP Bá Vương chill trong MV mới, mang ghế lên sân thượng làm sân khấu 'tại gia', nào ngờ lại gây tranh cãi Ảnh 2

VP Bá Vương chill trong MV mới, mang ghế lên sân thượng làm sân khấu 'tại gia', nào ngờ lại gây tranh cãi Ảnh 3

VP Bá Vương leo lên mái nhà để thực hiện MV Cục đá.

Dù MV được thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên những gam màu trong MV lại vô cùng bắt mắt khiến người xem cảm thấy vô cùng lôi cuốn. Đặc biệt, trong lần trở lại này, VP Bá Vương còn thay Tài Smile thực hiện luôn đoạn rap trong ca khúc Cục đá, điều này cho thấy anh chàng là một người vô cùng sáng tạo, chịu khó đầu tư trong mỗi tiết mục của mình.

VP Bá Vương chill trong MV mới, mang ghế lên sân thượng làm sân khấu 'tại gia', nào ngờ lại gây tranh cãi Ảnh 4

VP Bá Vương chill trong MV mới, mang ghế lên sân thượng làm sân khấu 'tại gia', nào ngờ lại gây tranh cãi Ảnh 5

VP Bá Vương phối màu siêu xịn trong MV Cục đá.

Nhận xét về MV, Master Khắc Hưng cho biết: “Phiên bản này mang một sắc thái khác, không quá ồn ào mà khiến người nghe tập trung vào phần lời. Cách hát cũng thay đổi nên không bị nhàm chán. Tôi thích phiên bản này hơn cả phiên bản trên sân khấu. Tại vì nó mang tính chất tự sự hơn”.

Về phần Master Hà Lê, anh lại cho rằng: “Cá nhân tôi thích phiên bản đầu tiên hơn vì nó bung hết cái sự sáng tạo. Đối với bản này, tôi mong VP Bá Vương tập trung vào phần giọng hơn. Ở cuối thì cũng nên tiết chế hơn để mang đến đúng với tinh thần của Lofi, riêng phần MV thì thật sự rất tuyệt vời rồi”.

Dù vấp phải ý kiến trái chiều của các Master, tuy nhiên không thể phủ nhận sự sáng tạo của VP Bá Vương, khi lúc nào, anh chàng cũng đều mang đến những xu hướng thịnh hành, được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan