“Viên ngọc thô” Jenny Trinh – Người lọt vào “mắt xanh” của BTC Dự án Be A Star

Thị trường người mẫu hiện nay ngày càng cạnh tranh gay gắt và có tốc độ đào thải vô cùng cao. Khi mỗi năm lại có một thế hệ người mẫu trẻ ra đời. Tuy nhiên để tìm một viên ngọc thô đúng nghĩa thì thực sự không dễ. Và càng tiếc nuối hơn khi có nhiều người mẫu trẻ tuổi thực sự tài năng lại bị bỏ sót hoặc không cơ hội phát triển.

Tuy nhiên, hôm nay hãy cùng mình soi profile của Dương Tuyết Trinh – Cô gái sinh năm 2003, sở hữu gương mặt thiên thần, với sắc vóc “không phải dạng vừa” cùng niềm đam mê nghệ thuật “cháy bỏng”.

Được biết Tuyết Trinh hay Jenny Trinh là 1 trong số ít các bạn trẻ được lọt vào mắt xanh của BTC Dự án Be A Star – Một Dự án tìm kiếm và đào tạo những bạn trẻ có niềm yêu thích và muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật do Công ty Phạm Gia Media đại điện thành lập.

Jenny Trinh bắt đầu “tương tư” nghề người mẫu qua những lần được trải nghiệm chụp ảnh và quan sát các công việc của một người mẫu chuyên nghiệp. Chính sự bắt đầu đầy vô tình, đã giúp ngọn lửa yêu nghề và muốn cống hiến trong nghệ thuật của cô nàng Gen Z được nhen nhóm và hừng hực cháy như hiện tại.

Để khỏa lấp niềm đam mê của mình, Jenny Trinh đã mạnh dạn đăng ký tham gia vào Dự án Be A Star, nhằm tìm kiếm cho mình một môi trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp nhất, để hoàn thiện và từng bước hiện thực hóa giấc mơ của bản thân.

Từ một viên ngọc thô, chắc chắn với tài năng và niềm đam mê nghề sẵn có, và hơn hết là sự đào tạo bài bản, chỉn chu từ những người mẫu, siêu mẫu có tiếng trong ngành đến từ Be A Star sẽ giúp Jenny Trinh trở thành viên ngọc quý, thực sự tỏa sáng và sắc nét hơn nữa trong tương lai

Thời gian một năm là khoảng thời gian tối thiểu mà BTC Be A Star sẽ đồng hành cùng cô nàng Gen Z đầy triển vọng này, để cung cấp đủ năng lượng cho cuộc chạy đua đường dài khi Jenny Trinh thực sự bước vào nghề và từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trong làng mốt Việt.

Nhưng đó là tương lai xa, còn tương lai gần mà cụ thể là 3 tháng với sự hỗ trợ tận tâm đầy chuyên nghiệp từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực người mẫu, truyền thông, thời trang… chắc chắn khán giả sẽ được thấy một Jenny Trinh hoàn toàn khác biệt. Sự trưởng thành, bản lĩnh, sự thay đổi từ phong cách đến thần thái…nói chung là một sự lột xác toàn diện theo hướng tích cực mà Be A Star sẽ mang lại cho không chỉ Jenny Trinh mà còn rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê nghệ thuật khác nữa.

Jenny Trinh chắc chắn sẽ là một nhân tố tạo yếu tố bất ngờ của làng mẫu Việt trong thời gian tiếp theo. Trẻ tuổi, nhiệt huyết, đam mê nghệ thuật cùng với sự đồng hành của Be A Star sẽ là một bước đệm không nhỏ trong con đường thành danh của cô nàng Gen Z này.

Mọi người hãy cùng chờ đón để xem liệu có màn lột xác nào sẽ xảy ra và Jenny Trinh sẽ được “khoác” lên một diện mạo mới như thế nào nhé.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan