Cô gái đẹp nổi bật nhất phố nhờ chiếc váy ngắn rút dây ngang hông cực kỳ bắt mắt

Cô gái đẹp nổi bật nhất phố nhờ chiếc váy ngắn rút dây

Trong năm vừa qua, mốt váy rút dây đang trở thành hot item được nhiều chị em săn đón. Những tưởng kiểu váy này chỉ phù hợp với những cô nàng nữ tính, điệu đà thì mới đây, một hot girl phòng gym lại thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường nhờ mix chân váy rút dây cao ngang hông theo phong cách sporty, đậm chất thể thao mà không kém phần quyến rũ, lại làm nổi bật được ưu điểm cơ thể như đôi chân dài nuột nà, vòng 3 săn chắc cùng vòng eo thon thả.

Kiểu váy rút dây cao ngang hông không chỉ phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách nữ tính, gợi cảm mà còn thích hợp dành cho những người đẹp năng động, thích mặc theo hơi hướng thể thao, năng động.

Mặc váy ngắn nhưng không hề hớ hênh, giúp cô nàng phô diễn được trọn đường cong cơ thể.

Bên cạnh những chiếc quần gym ôm sát cơ thể, thì váy rút dây cũng được cho là thiết kế phù hợp để mặc đến phòng tập vì ngoài điểm nhấn là chi tiết rút dây ở 2 bên hông tạo ra đường xếp nếp gây hiệu ứng thị giác bắt mắt, kiểu váy này còn chiếm trọn cảm tình của các chị em nhờ chiếc quần bảo hộ kèm theo ở bên trong. Chính vì thế, các cô gái có thể diện chúng một cách thoải mái mà không lo hớ hênh trong quá trình di chuyển hoặc tập luyện.

Váy rút dây dễ mặc, dễ phối đồ, trở thành hot item được săn đón nhiều trong năm vừa qua.

Đối với phái đẹp châu Á vẫn luôn yêu thích cơ thể mảnh khảnh, “mình hạc xương mai” thì những bộ váy có chi tiết rút dây là sự lựa chọn tuyệt vời trong công cuộc kiến tạo đường cong. Chất liệu vải co giãn, dễ mặc, dễ phối với những thiết kế áo bra thể thao chuyên dụng cũng là một điểm cộng khi mặc đến phòng tập.

Một lợi thế của thiết kế này chính là những đường xếp nếp ngang cùng phần rút dây được sắp xếp có chủ ý sẽ dễ dàng giúp người mặc che chắn được các khuyết điểm chẳng hạn như vùng bụng không mấy thon thả, lại giúp kéo dài đôi chân cho những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Thiết kế váy ngắn đôi khi khiến các cô gái phải “đau đầu” mặc chúng nhưng kiểu váy này lại được lòng rất nhiều chị em nhờ có lớp quần bảo hộ ở bên trong.

Được ví von là “sát thủ đường phố”, nhưng nếu mặc không khéo, các chị em dễ “rước họa vào thân” vì quần ngắn rút dây.

Các chị em nên cân nhắc khi diện váy rút dây nếu không có quần bảo hộ vì rất dễ hớ hênh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan