Đức Phúc trở lại dịp Valentine, mời Erik, Hòa Minzy làm điều đặc biệt

MV "Ngày Đầu Tiên" là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đức Phúc sau 1 năm im ắng

Tối 7/2, Đức Phúc đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong MV “Ngày Đầu Tiên”, đánh dấu sự trở lại sau 1 năm ở ẩn. Ngay từ những giây đầu của teaser, Đức Phúc cũng tiết lộ với khán giả hai nhân vật cameo đặc biệt, đó chính là Hòa Minzy và Erik. Trở thành khách mời trong MV của Đức Phúc, hai thành viên gia đình Hoa dâm bụt xuất hiện như những sứ giả tình yêu cùng lời chúc phúc trong hôn lễ vô cùng ấn tượng.

Erik và Hòa Minzy trở thành khách mời đặc biệt trong MV sắp ra mắt của Đức Phúc
Erik và Hòa Minzy trở thành khách mời đặc biệt trong MV sắp ra mắt của Đức Phúc

Ngay sau đó, Đức Phúc lộ diện cùng thông điệp ý nghĩa mà anh muốn gửi gắm đến khán giả thông qua sản phẩm âm nhạc lần này. Nam ca sĩ cho hay: “Nếu để nói đâu là khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong đời thì Phúc tin rằng đó chính là ngày đầu tiên. Ngày mà hai trái tim hòa chung một nhịp. Một chương cũ khép lại, một hành trình mới sẽ bắt đầu. Một cuộc sống mới tràn ngập yêu thương, sẻ chia và hạnh phúc. Và vào mùa Valentine năm nay, Đức Phúc sẽ trở lại”. 

MV "Ngày Đầu Tiên" là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đức Phúc sau 1 năm im ắng
MV “Ngày Đầu Tiên” là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đức Phúc sau 1 năm im ắng

MV “Ngày Đầu Tiên” tiếp tục là dự án kết hợp giữa Đức Phúc cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Bộ ba từng hợp tác và làm nên thành công với bản hit“Hơn Cả Yêu” – sản phẩm Valentine từng gây “bão” làng nhạc Việt năm 2020.

Vậy nên với lần tái hợp này, ca khúc mở màn 2022 của Đức Phúc vào đúng dịp Valentine hứa hẹn sẽ tiếp tục nối tiếp thành công của “Hơn Cả Yêu”, trở thành một bản hit quen thuộc dành riêng cho các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Poster chính thức của MV "Ngày Đầu Tiên" được phát hành vào dịp Valentine 2022
Poster chính thức của MV “Ngày Đầu Tiên” được phát hành vào dịp Valentine 2022

Dù đã ra mắt teaser MV, nhưng cho đến hiện tại, danh tính của cô dâu vẫn được Đức Phúc giữ kín đến phút chót. Nếu như Erik trước đó từng bật mí rằng đây là người yêu mới của Đức Phúc, thì Hoà Minzy lại khẳng định cô gái này có nhan sắc không thể đùa.

MV “Ngày Đầu Tiên” sẽ được ra mắt vào ngày 11/2/2022 trên kênh YouTube của Đức Phúc.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan