Mấy nay lướt “tóp tóp” toàn nghe tiếng “bóp con bạch tuộc kêu”, ca khúc viral nhất Chung kết Rap Việt chính là đây!

ca khúc viral nhất Chung kết Rap Việt chính là đây!

Những ngày đầu năm, netizen ngoài ám ảnh trend “đồng chí tlinh lên đồ” thì một giai điệu khác cũng rần rần không kém chính là “con bạch tuộc kêu”. Điểm nhấn đặc biệt của bản nhạc này nằm ở tiếng bóp con bạch tuộc đồ chơi nghe bíp bíp bíp tạo nên sự khác lạ cho giai điệu cùng với lyrics ngộ nghĩnh “khi anh bóp con bạch tuộc kêu”, dân tình đã nhiệt tình “đu trend” bạch tuộc tạo nên vô số video thú vị trên TikTok.

Giai điệu “khi anh bóp con bạch tuộc kêu” đang viral với gần 15K video chèn nhạc này

Giai điệu con bạch tuộc viral không gói gọn trong trend nào của giới trẻ mà các video chỉ cần hơi hài hước, nhí nhảnh đều có thể được chèn giai điệu này. Phổ biến nhất có lẽ là các video khoe má bánh bao phúng phính, nhiều trai xinh gái đẹp “tóp tóp” đã sử dụng đoạn nhạc này làm nền cho video khoe visual của mình.

Một video theo trend “con bạch tuộc kêu” đang viral trên TikTok với hơn 4.2 triệu views

hay khoe visual đều được netizen chèn nhạc “con bạch tuộc kêu”

Ngoài được dùng làm nhạc nền cho các video khoe khéo visual dễ thương với má bánh bao, đoạn nhạc “con bạch tuộc kêu” còn được nhiều người ghép vào clip khoe thú cưng hay các clip có nội dung hài hước khác.

Những video khoe thú cưng cũng rất phổ biến với đoạn nhạc này

Các cô nàng BLACKPINK cũng không “ngoài vùng phủ sóng” của con bạch tuộc

Câu hát “Khi anh bóp con bạch tuộc kêu” có nguồn gốc đến từ Chung kết Rap Việt. Đây là trích đoạn trong bài hát Tâm Trong Tim do Wowy và học trò Blacka biểu diễn vào đêm Chung kết. Wowy đã sử dụng tiếng kêu bíp bíp đặc trưng của đồ chơi con bạch tuộc để làm điểm nhấn cho bài hát. Sau khi được phát sóng, bài hát nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình bởi sự thú vị trong giai điệu và lyrics.

Rap Việt mùa 2 đã khép lại với quán quân hôm ấy là Seachains team Karik nhưng người “ẵm” về ngôi vương nhạc viral nhất lại chính là Blacka của Wowy.

Nguồn gốc của câu hát “Khi anh bóp con bạch tuộc kêu”

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan