“Mát mắt” với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốm

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốm

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmMới đây, hình ảnh một cô gái ăn vận trễ nải ở xưởng gốm thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmHình ảnh này cũng được một trang diễn đàn hot girl châu Á chia sẻ khiến nhiều người tò mò về danh tính của cô nàng.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmĐược biết, cô gái này trên là Amy, người Malaysia, là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmTrang cá nhân của cô thu hút hơn 700 nghìn lượt theo dõi.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmỞ ngoài đời, Amy cũng có gu mặc phóng khoáng không kém.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmCô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp như búp bê cùng vòng 1 “khủng”.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmCô cũng từng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp như hiện tại.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmSở hữu tỉ lệ cơ thể bất đối xứng nên dù mặc kín hay hở, loạt oufit của cô nàng đều tôn vòng 1 tối đa.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmThân hình gợi cảm của cô càng được lộ diện rõ hơn khi mặc bikini.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmQueen Dami là hot streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmCô nàng cũng từng gây tranh cãi vì cố tình ăn mặc trễ tràng ở xưởng gốm.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmOutfit mà cô chưng diện là áo sơ mi bung cúc, để lộ lớp nội y lấp ló ở bên trong.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmKhông bàn đến set đồ dễ thu hút sự chú ý, mà ngay cả góc chụp từ trên xuống cũng bị đánh giá là thiếu tinh tế.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmNgoài đời, Dami còn được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmCô nàng có gu mặc hở bạo, khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmTrong đó, nổi bật nhất phải kể đến những hình ảnh diện bikini 2 mảnh gợi cảm, tôn đường cong nữ tính.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmTrước đó, cô nàng còn gây tranh cãi vì bán nude trên sóng livestream.

"Mát mắt" với gu ăn mặc của hai cô gái quyến rũ ở xưởng gốmThậm chí, những bộ hình cosplay khoe body nóng bỏng của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn game.

Xem thêm: “Bỏng mắt” với trào lưu tạo hình “thiếu nữ gợi tình”

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan