Những lần Sơn Tùng – Hải Tú thoải mái diện đồ đôi

Những lần Sơn Tùng - Hải Tú thoải mái diện đồ đôi

Năm 2021 đã đi xa, nhưng “drama trà xanh” gây chấn động Vbiz ngày ấy vẫn còn là một dấu hỏi siêu to khổng lồ mà netizen chưa thể giải đáp. Chính vì vậy, các “conan mạng” vẫn không ngừng vắt não tìm kiếm sự thật về câu chuyện này.

Những lần Sơn Tùng - Hải Tú thoải mái diện đồ đôi
Sơn Tùng – Hải Tú đến nay vẫn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng

Cả một sự kiện làm chao đảo cả làng giải trí, nhưng đến giờ người trong cuộc vẫn giữ im lặng, nên khán giả vẫn cứ nửa tin nửa ngờ. Nhất là khi Sơn Tùng – Hải Tú để lộ ty tỷ lần diện đồ đôi lộ liễu đến thế này.

Kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, chẳng khó để dân tình bắt gặp cả hai diện đồ giống hệt nhau. Chẳng biết là vô ý hay cố tình đây. Có người thì giải thích rằng đồ của công ty nên chủ tịch và “gà cưng” mặc giống nhau cũng chẳng có gì lạ. Nhưng chỉ có mỗi Hải Tú diện những trang phục, món đồ này thôi chứ có ai đâu.

Trong tấm hình ngày đầu năm mới, Hải Tú diện chiếc áo thun oversize phối cùng giày sneaker của Louis Vuitton, mũ len và túi YSL. Nhìn cô nàng vô cùng trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần sang chảnh, chất chơi. Nhưng khoan, dừng khoảng chừng là 2 giây. Nhìn vào hoạ tiết chiếc áo, sao lại có thể giống với chiếc mà Sơn Tùng từng diện trước đó thế nhỉ.

Những lần Sơn Tùng - Hải Tú thoải mái diện đồ đôi
Hải Tú khoe trọn sự cá tính, trẻ trung trong tấm hình chào năm mới
Những lần Sơn Tùng - Hải Tú thoải mái diện đồ đôi
Sơn Tùng cũng từng diện một chiếc áo y hệt nàng thơ của mình

Trước đó, trong một lần lên bìa tạp chí, chủ tịch diện bộ suit màu rêu kết hợp với sợi dây chuyền làm bằng vàng và kim cương đến từ nhà mốt đình đám Bvlgari. Được biết, thiết kế này có giá trị 4.300 USD khoảng 100 triệu đồng. Cùng thời điểm đó, nàng thơ của Sơn Tùng cũng có loạt hình chụp bìa tạp chí với bộ trang sức xa xỉ đến từ thương hiệu Bvlgari cùng chiếc vòng cổ giống y chang với trị giá khoảng 78 triệu đồng.

Những lần Sơn Tùng - Hải Tú thoải mái diện đồ đôi
Chủ tịch diện bộ suit màu rêu kết hợp với sợi dây chuyền làm bằng vàng và kim cương đến từ nhà mốt đình đám Bvlgari
Những lần Sơn Tùng - Hải Tú thoải mái diện đồ đôi
Nàng thơ cũng không kém cạnh với bộ trang sức xa xỉ đến từ thương hiệu Bvlgari cùng chiếc vòng cổ tương tự

Đây chẳng phải những lần hiếm hoi mà chủ tịch và nàng thơ cùng diện đồ đôi đâu. Cả hai người từng diện cùng đôi bông tai Chanel Coco Crush trị giá 6750 USD, khoảng 153 triệu đồng. Chiếc khuyên tai bé vậy thôi nhưng được chế tác từ vàng nguyên chất với bạch kim, nạm thêm kim cương nên siêu lấp lánh. Như thế này chẳng biết là công ty mua chung cho sếp và nhân viên hay “gà cưng” đang mượn của chủ tịch đây nhỉ?

Những lần Sơn Tùng - Hải Tú thoải mái diện đồ đôi
Cả hai cũng từng diện mũ đôi trong hai tấm hình mà netizen bắt gặp

Hay lần Hải Tú tái xuất, cô nàng liền tung bộ ảnh siêu cá tính, chất lừ khi phối đồ với blazer oversize và giày sneaker. Nhưng cư dân mạng chỉ để ý đến đôi giày giống hệt của Sơn Tùng, đôi Louis Vuitton màu xanh lá có giá sương sương 11 triệu đồng.

Hay một lần khác, Sơn Tùng và cô nhân viên lại cùng đeo chiếc vòng ngọc trai, chủ tịch thì dùng đi sự kiện còn Hải Tú lại mang đi quay MV. Chưa hết đâu, cả hai còn từng đội chiếc mũ lưỡi trai huyền thoại của hãng MLB, giá của món đồ này rất hạt dẻ, ngoài thị trường bán cả trăm mẫu mã khác nhau vậy mà chủ tịch lẫn cô nhân viên đều diện chung một kiểu.

Nhưng nổi bật nhất có lẽ phải là chiếc áo Thom Browne kèm cravat mà Sơn Tùng diện trên sân khấu được Hải Tú mặc và selfie cùng. Chiếc áo đã gây bão suốt thời gian drama nổ ra, khiến Hải Túi chịu chỉ trích nặng nề.

Tung quá trời hint thế này rồi mà Sơn Tùng và Hải Tú còn chưa chịu công khai thì đúng là uổng mà. Năm nay chủ tịch cũng cán mốc 28 tuổi, thời điểm anh dự định sẽ lập gia đình rồi. Nên khán giả rất mong chờ cặp đôi này sẽ công khai và có cái kết viên mãn vì họ rất đẹp đôi. Còn bạn thì sao?

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan