Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú

Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú

Sơn Tùng từng đăng tải bức ảnh địa điểm sau này khi lấy vợ sẽ tổ chức hôn lễ. Bức ảnh này nhanh chóng được đào lại sau thông tin anh và nàng thơ Hải Tú chuẩn bị đám cưới.

Thông tin về đám cưới của chàng chủ tịch và nàng thơ đang xôn xao Vbiz mấy ngày hôm nay, Sơn Tùng và Hải Tú được gọi tên đầu tiên. Loạt clip độc quyền phát hiện cặp đôi chung sống với nhau càng củng cố hơn cho nghi vấn của netizen. Giữa thời điểm này, netizen bất ngờ tìm được post… “nhá hàng” đám cưới tương lai trên Instagram chính chủ Sơn Tùng từ năm 2013.

Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú

Hoá ra địa điểm Sơn Tùng yêu thích để tổ chức ngày trọng đại là một địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Đà Lạt: Nhà thờ Domaine de Marie.

Nằm ở hướng Tây Nam của trung tâm Đà Lạt, Nhà thờ Domaine de Marie có tổng diện tích 12ha, bao gồm nhiều cụm kiến trúc ấn tượng cùng màu hồng – đỏ đặc trưng. Nơi này còn có tên gọi bản địa là Nhà thờ Vinh Sơn hay Nhà thờ Mai Anh.

Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú

Các công trình thuộc Nhà thờ Domaine de Marie được xây dựng theo phong cách châu Âu, tạo điểm nhấn với các đặc trưng kiến trúc Tây Nguyên. Trong đó, toà nhà nguyện chính nằm ở bên ngoài được đầu tư nhất, có hình như một tam giác cân, các chi tiết tỉ mẩn, màu sắc hài hoà. Cũng vì vậy, nhà nguyện trở thành background thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh check-in của du khách.

Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và Hải Tú
Mái Nhà thờ Domaine de Marie cách điệu với mái nhà rông – nét bản địa đặc trưng của văn hoá Tây Nguyên, thoát ra khỏi các quy định kiến trúc nghiêm nghị từ phương Tây. Đặc biệt, tại Nhà thờ này cũng không hề có tháp chuông

Dù là địa điểm sinh hoạt tôn giáo và tham quan du lịch nổi tiếng nhưng không phải du khách nào đến Đà Lạt cũng biết tới Nhà thờ Domaine de Marie. Một phần do các nhà thờ khác ở Đà Lạt nổi tiếng hơn, gần trung tâm, tiện cho đi lại hơn. Thêm vào đó, ngày nay các địa điểm du lịch, quán cà phê mới mọc lên liên tiếp ở Đà Lạt, khiến các nhóm khách trẻ có nhiều lựa chọn hơn.

Nói gì thì nói thì tổ chức đám cưới tại nhà thờ vẫn là giấc mơ đẹp không chỉ của riêng Sơn Tùng mà với nhiều người khác nữa! Không biết chàng Chủ tịch còn nhớ status năm nào không?

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan