Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời

Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời

Hơn một thập kỷ trước, khi các bộ phim chiếu rạp chưa phổ biến như hiện nay thì phim truyền hình vẫn là cầu nối giúp các diễn viên đến gần với công chúng hơn. Nhiều năm trôi qua, khi nhìn lại những hình ảnh các ngôi sao truyền hình ngày xưa hội ngộ chung trong một dịp nào đó, khán giả không khỏi bồi hồi nhớ về một bầu trời kỷ niệm của tuổi thơ.

Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời
“Cổng Mặt Trời” là bộ phim truyền hình làm mưa làm gió vào những năm 2000. (Ảnh: Tư liệu phim)

Cổng Mặt Trời

Đối với khán giả thế hệ 8x và 9x, có lẽ ai cũng từng xem qua bộ phim truyền hình gây sốt một thời Cổng Mặt Trời. Trải qua gần 14 năm ra mắt, những nhân vật trong phim vẫn để lại nhiều ấn tượng khó quên đối với người xem. Và lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến dàn diễn viên đình đám ngày nào đứng chung một khung hình là qua bài chia sẻ của nữ diễn viên Tú Vi trên trang cá nhân của cô.

Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời
Dàn diễn viên “Cổng Mặt Trời” trong một chương trình truyền hình. (Ảnh: Facebook Tú Vi)

Cô nàng đã gợi lại ký ức tươi đẹp ngày nào khi đăng tải những hình ảnh tái ngộ cùng các bạn diễn năm xưa của Cổng Mặt Trời như Hoà Hiệp, Kha Ly, Nguyệt Ánh, Hùng Thuận, Lê Bê La trong gameshow Nhanh Như Chớp. Sau khi chương trình kết thúc, tất cả lại tiếp tục tụ tập để cùng đi ăn uống. Tuy Lương Thế Thành, Ngọc Lan và Đình Hiếu không thể góp mặt nhưng buổi sum vầy vẫn diễn ra trọn vẹn và ấm cúng, bởi đây là cơ hội để mọi người cùng hồi tưởng về thời thanh xuân tươi đẹp khi Cổng Mặt Trời trở thành cơn sốt màn ảnh nhỏ.

Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời
Các thành viên có buổi sum họp đời thường vô cùng ấm cúng. (Ảnh: Facebook Kha Ly)

Bên cạnh Tú Vi, người đẹp Kha Ly cũng chia sẻ lại những bức hình chung vui cùng dàn diễn viên Cổng Mặt Trời, cùng với đó là những lời tâm sự đầy xúc động: “Sáu thành viên Cổng Mặt Trời hội ngộ trong chương trình Nhanh Như Chớp ngày hôm nay, đi quay cười quá cười, tình yêu của chúng tôi vẫn đong đầy như nhiều năm trước”.

Gọi Giấc Mơ Về

Gọi Giấc Mơ Về là bộ phim xoay quanh chủ đề nhà trường và học sinh, gồm 60 tập và được phát sóng năm 2007. Tác phẩm từng gắn liền với tên tuổi của những nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Hằng, Ngân Khánh, Huỳnh Đông, Tấn Phát, Bá Thắng, Quỳnh Anh và ca sĩ Sơn Ca. Sau 16 năm nhìn lại, các ngôi sao ngày ấy đã cùng hội ngộ trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ và ôn lại những ký ức về bộ phim làm mưa làm gió một thời.

Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời
Các ngôi sao của “Gọi Giấc Mơ Về” tham gia chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”. (Ảnh: VTV)

Nhiều năm trôi qua, mỗi người đều có cuộc sống riêng và theo đuổi con đường riêng của mình, nhưng dường như tất cả nghệ sĩ vẫn rất thân thiết và gần gũi với nhau. Bất chấp thời gian và tuổi tác, khán giả không thể nhận ra sự thay đổi ở họ, trừ nam diễn viên Huỳnh Đông. Từ khi tập trung phát triển nghệ thuật ở vai trò đạo diễn, anh đã cạo trọc đầu. Thậm chí, MC Lại Văn Sâm còn trêu chọc nam nghệ sĩ rằng: “Khi mới bước ra, tôi ngỡ Huỳnh Đông là thầy giáo”.

Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời
Bộ phim là mốc son rực rỡ trong sự nghiệp của các diễn viên trên. (Ảnh: Tư liệu phim)

Lần xuất hiện cùng các đồng nghiệp này, Huỳnh Đông cho biết thời điểm đóng Gọi Giấc Mơ Về, các diễn viên luôn vui như những cô, cậu học sinh cấp ba: “Lúc đó, có lẽ mọi người đều nghĩ mình là học sinh nhiều hơn. Lúc đó, tất cả còn thơ ngây, trong trắng”. Nam tài tử cũng khẳng định bản thân chưa bao giờ quên khoảng thời gian đó và vô cùng tự hào về thời tuổi trẻ của mình.

Hương Phù Sa

Trước đây, trong một bài đăng trên Instagram, “ngọc nữ màn ảnh Việt” từng chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng “người tình màn ảnh” Trương Minh Quốc Thái. Tăng Thanh Hà chú thích: “15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi (tên nhân vật của Quốc Thái trong phim Hương Phù Sa)”. Loạt khoảnh khắc này ngay lập tức thu hút cư dân mạng, đến diễn viên Băng Di cũng hé lộ rằng: “Xem đi xem lại phim Hương Phù Sa mà em không chán”. Còn stylist Phú Hữu Nguyễn thì lại vô cùng bồi hồi: “Ký ức ùa về chị ạ”.

Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời
2 anh em Hà Tăng và Quốc Thái trong lần hiếm hoi đứng chung một khung hình hậu “Hương Phù Sa”. (Ảnh: Instagram Tăng Thanh Hà)

Ngoài những người bạn của nữ diễn viên, vài người dùng mạng xã hội cũng để lại những bình luận khen ngợi cặp đôi và bộ phim Hương Phù Sa như: “Đó là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Tôi đã xem rất nhiều lần” hay “Út Nhỏ của em vẫn xinh đẹp như ngày nào”. Phần lớn bình luận đều cho rằng sắc vóc của mỹ nhân Bỗng Dưng Muốn Khóc và vẻ ngoài của nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái đều không có nhiều thay đổi sau ngần ấy năm. Thậm chí, có người còn hết lời ngợi khen: “Anh ấy còn phong độ hơn trước nữa”.

Những lần hội ngộ đầy cảm xúc của dàn diễn viên đình đám một thời
Cả hai khiến người hâm mộ nhớ lại những năm tháng thanh xuân đầy tươi đẹp. (Ảnh: Tư liệu phim)

Sau khi xem qua loạt ảnh trên, có lẽ người hâm mộ vẫn đang đắm chìm với dòng suy nghĩ về những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ trong các bộ phim này. Hi vọng rằng, những diễn viên tham gia các dự án trên mãi luôn tươi cười như vậy, và sẽ mang đến cho khán giả thêm nhiều vai diễn ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan