Á hậu Việt tung MV đầu tay khiến dân mạng cảm thấy có lỗi với Chi Pu

Á hậu Việt tung MV đầu tay khiến dân mạng cảm thấy có lỗi với Chi Pu

Sản phẩm cổ trang mới ra mắt của 1 Á hậu đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

19 giờ tối 3/3, Á hậu Hà Thu cho ra mắt MV cổ trang mang hơi hướng “cung đấu” Còn Chi Đâu Nữa Anh. Đây là sản phẩm do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường – chủ nhân hit Hoa Nở Không Màu sáng tác dành riêng cho Hà Thu, lấy chất liệu bolero trữ tình làm điểm nhấn trên nền nhạc điện tử. Còn Chi Đâu Nữa Anh là dự án ấp ủ hơn 2 năm của Hà Thu, được cô chuẩn bị kĩ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn. Á hậu Việt tung MV đầu tay khiến dân mạng cảm thấy có lỗi với Chi Pu

Lấy bối cảnh cổ trang, MV Còn Chi Đâu Nữa Anh kể về số phận chung chồng của ba cô gái với sự góp mặt diễn xuất của Linh Ka và Trương Thanh Long. MV truyền tải toàn bộ số phận của những người phụ nữ chung chồng trong xã hội xưa, với nhiều chi tiết và plot twist được cài cắm. Một số chi tiết trong MV cũng gây chú ý vì đậm mùi bách hợp.

Là một sáng tác mới mà Nguyễn Minh Cường sáng tác riêng cho Hà Thu nhưng âm nhạc của Còn Chi Đâu Nữa Anh lại khiến người nghe cảm thấy giống với Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm. Hai ca khúc này có cùng chất liệu trữ tình quê hương phối trên nền nhạc điện tử. Theo nhiều khán giả nghe nhạc, bài hát của Hà Thu giống Buồn Làm Chi Em Ơi đến 70% nhưng lại thiếu cao trào.

Á hậu Việt tung MV đầu tay khiến dân mạng cảm thấy có lỗi với Chi Pu
Hà Thu tại họp báo ra mắt MV

Tại họp báo ra mắt MV Còn Chi Đâu Nữa Anh, Nam Thư và Lâm Vỹ Dạ đã có nhiều chia sẻ chân thành về sản phẩm mới của cô em Hà Thu. Theo hai nữ diễn viên, Còn Chi Đâu Nữa Anh có nhiều yếu tố để có thể viral trên MXH mặc dù vậy thì phần nhạc vẫn có chút gì đó “chưa tới”.

Theo chia sẻ của Hà Thu, Lâm Vỹ Dạ trước đó đã nghe qua bài hát và nhận xét đây là một bài hát hay. Lâm Vỹ Dạ cũng nói thêm rằng: “Ước gì ở đoạn B của bài hát, Hà Thu có thêm một chút cao trào, đẩy cảm xúc hơn nữa như Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm thì tuyệt vời.”

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan