Vé đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu chuyển giới của Lương Mỹ Kỳ liệu có còn hay không?

Vé đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu chuyển giới của Lương Mỹ Kỳ liệu có còn hay không?

Sau khi gây ra nhiều tranh cãi, hình ảnh Á hậu của Lương Mỹ Kỳ hiện tại đã xấu đi trong mắt công chúng.

Những ngày qua, Lương Mỹ Kỳ trở thành cái tên gây tranh cãi nhất MXH khi có những phát ngôn gay gắt, đáp trả 1:1 cùng antifan. Sau khi bị góp ý về cách catwalk lố lăng, xách váy làm mất phom dáng của thiết kế, mỹ nhân chuyển giới không những không nhận lỗi về mình mà còn lên tiếng đốp chát với cư dân mạng.

Clip livestream của Lương Mỹ Kỳ ngay sau đó đã được chia sẻ rầm rộ khắp MXH khiến netizen e ngại cho hành trình sắp tới của đại diện Việt Nam khi tham gia Miss International QueenMiss International Queen Vietnam ngay sau đó cũng đã chính thức cho biết sẽ thông báo sớm nhất đến khán giả về vấn đề thay đổi đại diện Việt Nam.

Sau tất cả, liệu nàng Á hậu này có còn xứng đáng đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong khi hình ảnh của cô đã mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng? Vé đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu chuyển giới của Lương Mỹ Kỳ liệu có còn hay không?

Một mỹ nhân đại diện cho cả một quốc gia “mang chuông đi đánh xứ người” ngoài vẻ đẹp của gương mặt, hình thể thì một trong những yếu tố quan trọng chính là tri thức, cách giao tiếp. Nhìn sang Miss Universe Vietnam, để lựa chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ban tổ chức đã phải tổ chức không biết bao nhiêu vòng thi để rèn luyện kỹ năng của một mỹ nhân. Ấy vậy mà Lương Mỹ Kỳ lại có những hành động, phát ngôn bị nhận xét là đi quá giới hạn của một Á hậu.

Khi bị góp ý, thay vì lên tiếng xoa dịu dư luận như những người đẹp khác, Lương Mỹ Kỳ lại đáp trả gay gắt, thậm chí là xưng hô “mày tao”: “Cái việc xách lên là việc đúng để người mẫu an toàn, đó là điều đương nhiên… Không phải thấy tao im là sợ, làm nghệ thuật đi rồi hiểu”.

Đó là chưa kể đến Lương Mỹ Kỳ còn chẳng ngại “cà khịa” Hoa hậu Khánh Vân: “Bao nhiêu người đi thi quốc tế kìa, bao nhiêu người kìa, ’em chẳng có gì ngoài gì?’. Trời ơi em ơi cái nư của chị chị hiểu, cái nư như vầy mới là đi thi em à. Cái nư phải có máu chiến em à chứ không phải cái nư hiền lành. Nếu em hiền lành thục nữ, gái Việt Nam ở nhà đi đừng đi thi, đi thi phải máu chiến, quyết tâm em muốn đạt vương miện, top 3 thì là top 3”.Vé đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu chuyển giới của Lương Mỹ Kỳ liệu có còn hay không?

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan