Top 3 địa điểm Make Up tại Thủ Dầu Một mà hội chị em phải thử dù chỉ 1 lần.

Trong thế giới ngày nay make up gần như trở thành một hoạt động không thể thiếu của chị em phụ nữ, nói không quá khi make up có thể được coi như một tôn giáo của phái đẹp. Make up không chỉ giúp che đi những khuyết điểm chưa hoàn hảo trên khuôn mặt mà nó còn giúp chị em phụ nữ tự tin để thể hiện hết những gì đẹp nhất của mình. Khi đến những sự kiện hay bữa tiệc quan trọng với một khuôn mặt được make up phù hợp và xinh đẹp cũng là thể hiện sự tôn trọng với chủ nhân của sự kiện cũng như những người xung quanh. Nhưng không phải ai cũng có khả năng tự làm cho mình trở nên lộng lẫy trong những buổi tiệc quan trọng. Vì vậy, những trung tâm Make Up luôn là sự lựa chọn đầu tiên mà chị em nghĩ tới.

Tuy nhiên, phải cân nhắc và lựa chọn kỹ trước khi giao gương mặt mình vào tay những “chuyên viên trang điểm” và trả tiền để nhận được gương mặt già hơn tuổi, hay như tắc kè hoa…..

Ở các thành phố lớn như TP.HCM hay HN thì sự lựa chọn lúc nào cũng dễ dàng hơn còn ở các TP nhỏ thì các chị em thực sự phải đau đầu tìm kiếm một nơi đủ uy tín và chất lượng. Chúng ta cùng điểm qua 3 địa điểm mà theo khảo sát của chúng tôi là được nhiều chị em ở T.P Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm. Mỗi nơi chọn mỗi phong cách khác nhau, sẽ cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và nhận được giá trị thực sự xứng đáng với số tiền mà họ chi trả.

HUỲNH THANH TÙNG WEDDING STUDIO

Đây là cái tên có thể nói là được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay ở T.P nhỏ này, đặc biệt là nhóm khách hàng cao cấp, những người chấp nhận chi một chi phí tương đối cao có khi là cả triệu đồng cho một lần make up dự tiệc.

Bạn có thể cho rằng mức giá này có thể đánh gục túi tiền của chị em khi muốn mình được xinh  đẹp hơn, nhưng thực sự “tiền nào của nấy” khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoả mãn về kết quả mà mình nhận được. Không tự dưng mà Huỳnh Thanh Tùng Studio trở thành thương hiệu hot tại thành phố này. Không chỉ là cái tên lâu đời, tài năng biến hóa linh hoạt, dịch vụ cao cấp. Ở đây có sự kết hợp rất tốt giữa không gian make up và tính năng studio cưới cao cấp giúp khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ nên đây là địa chỉ được rất nhiều cô dâu trẻ yêu mến.

 

Địa chỉ: 770 CMT8, Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0909 831 897

Fanpage: https://www.facebook.com/Huynh-Thanh-Tungs-Studio-915486915162653/

QUỲNH NGUYỄN MAKEUP HOUSE

Nằm trong top các thương hiệu make up được yêu mến là một tên tuổi khá mới nhưng chiếm được lòng tin của khách hàng rất nhanh nhờ hướng đi và chất lượng dịch vụ hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp mà mức giá rất phù hợp với khả năng của đa số mọi người kể cả học sinh, sinh viên.

Khác với các studio thường kết hợp make up với áo cưới và studio thì  QNMKH lại chọn tập trung đi sâu vào duy nhất mảng make up và đào tạo make up chuyên nghiệp với hướng đi trở thành một học viện make up chuyên nghiệp trong tương lai.

So với những nơi khác thì khi khách hàng tới đây sẽ thấy trong sản phẩm make up còn bao gồm hàng loạt các dịch vụ mà những nơi khác không có như chăm sóc da trước make up, tư vấn chăm sóc da tự nhiên, test make up miễn phí cho cô dâu, tặng bộ dụng cụ tẩy trang chuẩn sau make up….

Chủ thương hiệu là một cô gái còn rất trẻ nhưng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc và Thái Lan nên phong cách trang điểm ở đây rất biến hóa và bắt kịp xu thế khiến cho các cô gái trẻ cực kỳ yêu thích.  Điểm được nhiều chị em yêu thích ở đây nữa là chất lượng mỹ phẩm chính hãng và  kỹ thuật của chuyên viên trang điểm cho ra một lớp nền cực kỳ mỏng nhẹ tự nhiên mà lại che khuyết điểm thuộc hàng tốt nhất hiện nay ở Bình Dương.

Ngoài cung cấp dịch vụ make up chuyên nghiệp  nơi đây còn là địa chỉ được nhiều bạn trẻ đam mê nghề make up chọn lựa để học tập. Ở đây chương trình học được xây dựng rất bài bản từ lý thuyết tới thực hành theo chuẩn của các trường dạy make up quốc tế. Chương trình thực hành tiêu chuẩn cao kết hợp với chương trình thực tập chuyên sâu khi học viên được tham gia make up cho các nghệ sĩ tại các chương trình truyền hình thực tế mà Quỳnh Nguyễn Make up House là tối tác giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn vững tay nghề và tự tin làm việc trong mọi môi trường.

 

Địa chỉ: Quỳnh Nguyễn Make up House,  64 CMT8, P. Phú Mỹ, TP. TDM, Bình Dương.

Điện thoại: 0967 050 079

Fanpage: https://www.facebook.com/Kilcinguyen

TRƯỜNG NGUYỄN WEDDING STUDIO

Trường Nguyễn Studio, địa điểm này chuyên về Make Up cô dâu. Trường Nguyễn Studio là thương hiệu studio cưới lâu đời được các cặp đôi bình chọn, không chỉ bởi Make Up đẹp mà nơi đây cung cấp trọn gói dịch vụ tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Trường Nguyễn là một trong những thương hiệu hoạt động mạnh ở thành phố nhỏ này, giúp các cô dâu có những shoot hình , lộng lẫy nhất trong ngày cưới. Và đương nhiên đối với dịch vụ trọn gói lúc nào cũng có sự ưu đãi dành cho khách hàng. Trường Nguyễn Studio nhận khá nhiều phản hồi yêu thích từ khách hàng.

Hy vọng với những review của nhóm phóng viên chúng tôi, các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất cho gương mặt của mình cũng như hình ảnh trong những dịp đặc biệt.

Chúc các địa điểm trang điểm tại Thủ Dầu Một càng phát triển đặc biệt hướng đến khách hàng mang lại những hình ảnh đẹp cho nghệ thuật nước nhà.

Địa chỉ: 217 Thích Quảng Đức, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0984 736 834

Fanpage: https://www.facebook.com/studio.truongnguyen/

Như Huỳnh

 

 

 

 

 

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan