MC nào sẽ thay thế Xuân Bắc tại Ơn giời cậu đây rồi?

MC nào sẽ thay thế Xuân Bắc tại Ơn giời cậu đây rồi?

NSND Tự Long đã thông báo về sự thay đổi quan trọng của Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 trên trang cá nhân gây bất ngờ

Ơn giời cậu đây rồi là chương trình từng nhận được sự yêu mến rộng khắp của công chúng, nhưng trong nhiều mùa trở lại đây, không nhiều tiểu phẩm của chương trình tạo sự lan tỏa và tỉ lệ người xem cũng sụt giảm.

Mới đây, NSND Tự Long đã đăng tải đoạn video ngắn để thông báo những thông tin quan trọng về gameshow này. Nam nghệ sĩ cho biết, Ơn Giời Cậu Đây Rồi sẽ trở lại với mùa 8 và sự thay đổi lớn nhất là Trường Giang sẽ thay thế vị trí MC của NSƯT Xuân Bắc.MC nào sẽ thay thế Xuân Bắc tại Ơn giời cậu đây rồi?

Ơn Giời Cậu Đây Rồi và mùa mới đã bắt đầu. Chúng tôi cứ nghĩ rằng nó sẽ đến từ con số 8. Hôm nay chương trình có rất nhiều sự thay đổi, trong đó 1 sự kiện lớn nhất đó là Trường Giang chính thức đã cầm micro để trở thành MC của Ơn Giời Cậu Đây Rồi”.

Từ nay trở đi, các phòng còn lại sẽ không còn những phòng vắng bóng trưởng phòng Trường Giang bởi vì Trường Giang đã chuyển sang một giai đoạn mới, đó chính là làm MC”, NSND Tự Long chia sẻ.

Về phía Trường Giang, nam MC nói chỉ cần thông báo tới đây thôi và nhắc khán giả, số đầu tiên của gameshow sẽ được phát sóng vào tối ngày 5/6 tới đây.

Dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp, nghệ sĩ Tự Long tiếp lời: “Trường Giang luôn là người tạo cho người khác những sự bất ngờ, và đặc biệt sự bất ngờ ở đây là mùa thứ 8, Trường Giang sẽ trở thành MC của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, dù sự thật là đúng hay sai thì mọi người sẽ chờ đợi”.MC nào sẽ thay thế Xuân Bắc tại Ơn giời cậu đây rồi?

Cuối video, NSND Tự Long động viên “Mười Khó”: “Trường Giang với phiên bản mới, phong cách mới của Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Mọi người hãy cùng chờ đợi. Nhìn kìa, vô cùng ngạo nghễ, vô cùng oai phong, thậm chí là rất tự tin với cương vị mới. Trường Giang cố lên”.

Sự thay đổi ở mùa mới khiến nhiều khán giả thắc mắc khi NSƯT Xuân Bắc không còn đảm nhận vị trí MC quen thuộc.

Bên cạnh những lời bình luận háo hức chờ MC mới thì cũng xuất hiện nhiều ý kiến không vừa lòng với vai trò của Trường Giang. “Dù biết mỗi người một phong cách nhưng tôi không thích cách dẫn của Trường Giang”, “Tôi muốn xem Xuân Bắc dẫn hơn”,…

Ngoài ra, người xem cũng chờ đợi nhà sản xuất thông báo về những trưởng phòng tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8. Trấn Thành là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Xem thêm: Nguyên nhân Minh Tú gặp chấn thương ở Sao nhập ngũ và sự tinh tế của đồng đội Hoà Minzy

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan