Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người “

Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người"

MC Rapper Cảnh Ve đã “thổi một làn gió mới” cho âm nhạc khi kết hợp thành công G-house và Vinahouse.

MC Rapper Cảnh Ve tên thật là Nguyễn Hoàng Minh Cảnh, sinh năm 1991. Anh được biết đến là một Rapper và MC Hyper. Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người"

Cơ duyên nào đã mang anh đến với Rap?

Mình đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng khi đến năm lớp 10 mới được một người bạn gửi cho trang Web GVR. Sau khi nghe bài Rap đầu tiên thì Cảnh Ve mới biết đây là thứ âm nhạc mà mình phải theo đuổi. Năm 2010, bài nhạc rap đầu tiên của mình ra đời nhưng khi đó mình chỉ là một nhân viên phụ hồ (cười). Đến năm 2012, mình chuyển qua làm nhân viên bán vé xe buýt nhưng niềm đam mê âm nhạc trong mình luôn cháy rừng rực và cứ thế những bài nhạc mới ra đời. 2013, Cảnh Ve tham gia cuộc thi The Flow – Giọng Rap Việt do Darapclub tổ chức và may mắn vào vòng trong được làm đệ tử của Rapper Cá Chép Vietdreamer. Đến năm 2015, gặp được Rapper F nên mình có cơ hội lấn sân vào nghề MC Hyper.Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người"

Không biết anh có thể chia sẻ những dòng nhạc mà Cảnh Ve đã theo đuổi khi đến với nghề này không ạ?

Xuất thân từ Rap-Hiphop nên dòng nhạc mình chọn khi ra nghề MC là EDM Trap Hiphop. Nhưng cơ duyên khi 1 quán bar lớn ở trung tâm Q1 mời Cảnh Ve về hợp tác và từ khi đó  Vinahouse chọn mình, lúc đó Sài Gòn chưa có MC Vinahouse nào. Được làm trong môi trường Beer Club & Bar nên mình được nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng có 1 thể loại anh cực kỳ say mê đó chính là G-House. Thấy rapper Việt Nam không ai chơi rap trên dòng nhạc Vbass nên mình quyết định sáng tác và quay MV bài nhạc Vbass đầu tiên của mình và có tiếng vang được nhiều người ủng hộ đó chính là MV Lắc Mông Đi Em – Cảnh Ve ft DJ Jun. Sau khoảng thời gian đó mình ra thêm MV Thứ Bảy Máu Chảy Về Tim – Cảnh Ve ft Maquin & Shenlongz. Và bây giờ đang rầm rộ làm mưa làm gió cái tên Vbass (House Lak)Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người" Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người"

Anh cho hỏi House Lak (Vbass) từ đâu mà ra ?

Vbass (House Lak) là kết hợp giữa G-house + Vinahouse, có thể nói G-house là Ba, Vinahouse là Mẹ đẻ ra đứa con tên là Vbass (House Lak). House Lak được thừa hưởng cái tempo chậm thuần House và Bass ngầu của G-house, giai điệu và nhịp của Vinahouse đậm chất bản sắc của người Việt Nam nên nghe rất tình cảm , tinh tế , sâu sắc và đặc biệt rất là “sang”.Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người" Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người"

Anh có những dự định nào trong tương lai không?

Dự định thì nhiều, Cảnh Ve đang ấp ủ nhiều dự án trong nghề MC Hyper và con đường âm nhạc của mình. Sản phẩm sắp ra mắt trong năm nay đó là MV Dân Chơi Vina – Cảnh Ve ft Dolce & DopeB. Mọi người hãy chờ đợi sản phẩm tâm huyết này của tụi mình nhe. Vinahouse chọn mình để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người và năm nay mình sẽ đem Vbass đi muôn nơi!Cảnh Ve : “VinaHouse chọn tôi để đem Vbass (House Lak) đến với mọi người"

Cảm ơn MC Rapper Cảnh Ve với những chia sẻ vừa rồi, chúc anh sẽ thành công và gặt hái được nhiều trái ngọt trong sự nghiệp âm nhạc của mình!

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan