Diễn viên Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm ly hôn sau 11 năm gắn bó

Diễn viên Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm ly hôn sau 11 năm gắn bó

Nam diễn viên xác nhận anh và Đại Ngọc Trâm đã chia tay từ năm 2020.

Chiều 10/4, Hoàng Mèo giới thiệu webdrama Tiểu thư và ba đầu gấu tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên hài quen thuộc như Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Lê Trang… Tuy nhiên Đại Ngọc Trâm, bà xã của Hoàng Mèo, lại vắng mặt.

Trả lời về tin cả hai đã rạn nứt, Hoàng Mèo xác nhận với chúng tôi: “Tôi và Trâm đã chia tay từ 2020, thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Lúc đó, cha tôi bị bệnh, qua đời. Tâm trạng tôi rối bời, nhiều chuyện xảy đến và chúng tôi quyết định dừng lại”.

Diễn viên Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm ly hôn sau 11 năm gắn bó
Cặp diễn viên chia tay sau 11 năm gắn bó

Hiện tại, Hoàng Mèo cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. “Khi sản xuất phim Tiểu thư và ba đầu gấu, tôi vẫn hỏi ý kiến của vợ. Vợ cũ đang học đạo diễn nên có thể tư vấn, hỗ trợ tôi. Tôi về nhà vợ, mẹ vợ vẫn thương, mời ăn cơm”, anh nói.Sau khi chia tay, Hoàng Mèo và vợ thống nhất hai con ở với mẹ. Anh tâm sự: “Tôi cũng rất muốn ở cùng hai con nhưng tôi biết đàn ông không thể chăm sóc con chu đáo như người mẹ được. Con gái 5 tuổi chưa biết bố mẹ đã ly hôn. Cô bé vẫn thường hỏi: ‘Khi nào bố về ngủ với con và mẹ. Chúng tôi chưa nói vì không muốn con buồn'”.

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất thừa nhận vợ chồng mâu thuẫn dẫn tới ly hôn là do anh vô tâm và cả hai khắc khẩu, khó có thể trò chuyện trực tiếp. “Nếu nhà có chuyện, vợ chồng người ta sẽ nói chuyện, chia sẻ nhưng tôi thường im lặng, đi ngủ hoặc đi chỗ khác. Sau đó, khi bình tĩnh lại, tôi mới giải quyết. Còn Trâm, khi mâu thuẫn nhắn tin rất nhiều. Tôi lại muốn nói chuyện trực tiếp. Nhưng dù sao, khi gia đình có mâu thuẫn, người đàn ông bao giờ cũng có lỗi nhất”, anh chia sẻ.

Diễn viên Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm ly hôn sau 11 năm gắn bó
Nam diễn viên cho biết anh và vợ cũ giữ mối quan hệ đồng nghiệp

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm gắn bó khi cùng hoạt động ở sân khấu Nụ cười mới. Trong một chương trình, cả hai cho biết họ yêu nhau 6 năm trước khi quyết định kết hôn. Sau 11 năm gắn bó, cả hai có 2 con chung.

Hoàng Mèo từng tham gia nhiều phim điện ảnh như Lật mặt: Nhà có khách, Bố già, Chị Mười Ba… Đại Ngọc Trâm đã góp mặt trong một số phim như Vợ tui tui sợ, Cặp đôi nội chiến…

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan