Yến Linh Trần – Nét đẹp Sinh viên 2022 là bước đệm chinh phục giấc mơ nghệ thuật

Yến Linh hiện đang là sinh viên nhưng cô luôn khát khao được phát triển bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là một diễn viên, người mẫu.

 

Trần Ngọc Yến Linh sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh. Cô nàng sở hữu chiều cao chuẩn 1m69 và thân hình quyến rũ. Yến Linh vừa tham gia Nét đẹp sinh viên 2022 và dành được nhiều ấn tượng với khán giả với vẻ ngoài trong trẻo, vóc dáng chuẩn. Trên giảng đường đại học, Yến Linh đã và đang tham gia các hoạt động của câu lạc bộ Điện Ảnh và Nghệ Thuật – 3F Production nhằm mong muốn thể hiện đam mê của mình nhiều hơn.

Sau khi bước chân ra khỏi cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 với những kinh nghiệm và kỹ năng bổ ích, Yến Linh chia sẻ: “Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” vì đã mở ra cho tất cả sinh viên đến từ những trường khác nhau có cơ hội để được trải nghiệm, thể hiện tài năng cũng như gặp gỡ và làm quen với nhau. Thực ra, Yến Linh là một người  đam mê nghệ thuật và muốn theo đuổi nó. Nhưng vì một vài rào cản nhất định khiến mình không thể có cơ hội phát triển ở một môi trường phù hợp hơn được, nên Linh đã phải tìm kiếm và tạo ra những cơ hội khác cho riêng mình. Và cuộc thi này là bước đệm đầu tiên để Linh thực hiện được điều đó, là cơ hội giúp mình bước chân vào nghệ thuật và thực hiện đam mê của mình”.

Chia sẻ về giấc mơ nghệ thuật của mình, Yến Linh cho biết cô có năng khiếu với diễn xuất và catwalk. Hóa thân thành các nhân vật với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều hoàn cảnh sống khác nhau và đắm chìm với các vai diễn mà mình chọn chính là niềm đam mê và năng cô gái trẻ. Bên cạnh đó, cô cũng thích thể hiện những bước đi uyển chuyển theo nền nhạc cùng những bộ trang phục ấn tượng của nhà thiết kế dành cho lĩnh vực người mẫu trên sàn catwalk.

Yến Linh xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. “Để hòa nhập với nhịp sống hiện đại 4.0 thì phong cách và hình ảnh mới lạ, sự thay đổi và thích nghi để hoàn thiện bản thân hơn là vô cùng cần thiết” Yến Linh nói thêm.

Yến Linh cho biết cô đang cân bằng giữa việc học và trau dồi, rèn luyện bản thân, đồng thởi tìm kiếm nhiều cơ hội hơn nữa để theo đuổi nghệ thuật, và qua cuộc thi này hướng tới người mẫu chuyên nghiệp. 

Là một cô gái trẻ, khát khao chinh phục giấc mơ đời mình, Yến Linh chia sẻ châm ngôn sống của mình là: “Nếu cơ hội không gõ cửa, hãy tạo ra một cánh cửa.” Với nhịp sống hiện đại thế giới luôn thay đổi không ngừng , nếu ta chỉ biết ngồi và chờ đợi, không cố gắng phấn đấu thì ta sẽ bị tụt lại phía sau. Không ai đem đến cho chúng ta những cơ hội ngoại trừ chính bản thân mình, bánh xe cuộc đời chỉ có thể lăn đúng vạch đích khi ta là người cầm lái. Và cô luôn thay đổi mình từng ngày, luôn học hỏi, tu dưỡng, phấn đấu hết mình để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan