DJ ZIXI ANH THƠ MONG MUỐN ĐƯỢC THỂ HIỆN TÀI NĂNG TRONG CUỘC THI HÁT SINGNOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN

Với tư cách là một tân binh Zixi Anh Thơ mong muốn tham gia Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên để có cơ hội thể hiện tài năng của mình trước khán giả.

DJ Xizi Anh Thơ

Zixi Anh Thơ đang là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong “làng” DJ Việt Nam. Xizi mong muốn theo đuổi hình tượng trẻ trung cá tính vì hi vọng có thể chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình. Cô chia sẻ thêm, ngoài đời cô cũng là một người có cá tính độc lập, tự cường trong mọi tình huống. Chính vì vậy nên gia đình rất ủng hộ cô trong quyết định bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

 

Là một DJ trẻ đầy tài năng với lối tư duy nghệ thuật mới mẻ, Zixi luôn tự trau dồi thêm kiến thức nền khi học hỏi từ những anh chị “tiền bối” trong nghề và sáng tạo theo ý thích của mình. Không những vậy, cô còn rất đa tài đa nghệ khi có năng khiếu về hát và vẽ. Chính vì vậy, sắp tới đây Zixi sẽ dùng khả năng ca hát của mình để tham gia Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên với tinh thần đến để giao lưu học hỏi nâng cao kĩ năng sân khâu của mình. 

Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên là một cuộc thi do đơn vị App Singnow kết hợp với công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media tổ chức. Singnow là một ứng dụng có nhiều tính năng đặc sắc như karaoke chấm điểm, song ca cùng bạn bè, ca sĩ, người nổi tiếng, xem livestream, tạo phòng kara trực tuyến, radio, trò chuyện cùng bạn bè.

 

Đây là một cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thí sinh cũng như đem đến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn nhất. Điều đặc biệt, cuộc thi dự kiến mở hồ sơ từ ngày 5/10 đến hết ngày 17/10 được tổ chức cả offline ở các trường đại học và online trên nền tảng trực tuyến. 

Sự kiện hội tụ các nghệ sĩ có tên tuổi trong nghề với vai trò giám khảo đến để đánh giá, chia sẻ và định hướng con đường đi cho các thí sinh, giúp các bạn trẻ có thể có cái nhìn rõ ràng hơn trên con đường chinh phục ước mơ ca hát chuyên nghiệp.

Giống như các bạn trẻ có niềm đam mê với các môn nghệ thuật, Zixi Anh Thơ luôn có ao ước được đứng trên sân khấu lớn mang tài năng của mình đến gần hơn với khán giả. Mang trong mình tinh thần thoải mái đến với cuộc thi, Anh Thơ không đặt nặng vấn đề giải thưởng nhưng cô vẫn sẽ cố gắng hết sức để không làm phụ lòng khán giả và chinh phục được mục tiêu của mình.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan