HÀ HỒ VÀ LỆ QUYÊN LIỆU CÓ CƠ HỘI TÁI HỢP

Hà Hồ  đăng tin trên Instagram về bức ảnh của  Hailey BieberSelena Gomez kèm caption “thích ghê”. Phải chăng là đang ẩn ý về tính bạn của mình và đàn chị Lệ Quyên?

Hà Hồ Lệ Quyên
Hà Hồ và Lệ Quyên từng có một tình bạn đẹp đáng ngưỡng mộ trong Showbiz

Mới đây Hà Hồ đăng trên Instagram cá nhân của mình bức ảnh dậy sóng của Hailey Bieber và Selena Gomez tại sự kiện dạ tiệc thường niên lần thứ 2 của Bảo tàng Hàn lâm về Nghệ thuật điện ảnh ở Los Angeles, Mỹ. Cô đăng tải kèm caption “Thích ghê”

Hà Hồ Lệ Quyên
Mới đây, Hà Hồ đăng tải bức ảnh về Hailey Bieber và Selena Gomez trên tài khoản Instagram của mình

 

Được biết, Hà Hồ và Lệ Quyên đã cạch mặt nhau từ lâu, cho dù truyền thông có thắc mắc thì người trong cuộc vẫn chỉ tiết lộ cả hai đường ai nấy đi là vì… duyên phận.

Hà Hồ và Lệ Quyên thuở còn mặn nồng

 

Trong showbiz, Hồ Ngọc HàLệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

Ngày còn chị chị em em, chị ngã em nâng.

 

Liên quan đến nghi vấn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên khẳng định không cãi nhau, hai người vẫn duy trì tình bạn, chỉ là không còn mặn nồng như trước: “chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên”.

Cả hai chơi với nhau từ thuở thiếu thời, một tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz

Giờ đây  Hà Hồ đã đăng lên Instagram cá nhân của mình liệu có phải đang ẩn ý về đàn chị Lệ Quyên rằng cả hai còn cơ hội xuất hiện chung với nhau, cùng nhau tái hợp?

Cả hai còn từng đi du lịch cùng nhau
Một số bức ảnh tình chị em thắm thiết của Hà Hồ và đàn chị Lệ Quyên

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan