NGHỆ SĨ HAPPY POLI – MỘT MÀU SẮC LẠ TRONG LÀNG HÀI

Ngoài Mc, lô tô, xiếc ảo thuật rap, nghệ sĩ hài Happy Poli còn làm bầu show và ở mỗi lĩnh vực anh chàng đều có thành tự nhất định như quán quân Ngôi Sao 30s, quán quân Chung Sức Tranh Tài, quán quân Bộ Ba Ăn Ý, quán quân Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam 2022. Không chỉ thế Happy Poli còn làm BGK cho nhiều cuộc thi lớn. 

Happy Poli là một nghệ sĩ đa tài đa nghệ khi giành giải quán quân trong nhiều cuộc thi nổi tiếng đồng thời đảm đương nhiều vị trí khác nhau sau ánh hào quang.

Happy Poli là nghệ danh cho do ca sĩ – MC Hoàng Rapper đặt tặng nghệ sĩ hài Lưu Đức Duy. Đúng với tinh thần của “happy”, Happy Poli có phong cách biểu diễn trẻ trung, vui nhộn, duyên dáng. Mỗi lần xuất hiện anh đều chú ý đầu tư trang phục thật đẹp mắt thay đổi theo từng chủ đề sự kiện cho từng chương trình biểu diễn mang đến khán giả những phút giây thư giãn thú vị. 

Vitamin Happy luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung cùng phong cách biểu diễn thú vị vui nhộn.
Vẫn là vitamin Happy nhưng là một tạo hình đáng yêu khác

Sự nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật của anh đã được đền đáp xứng đáng khi mới đây, ngôi vị quán cuộc thi Ngôi Sao 30s mùa 1 đã chính thức gọi tên Happy Poli. Đây là một cuộc thi sản xuất video có thời lượng 30s giữa các bạn trẻ có năng lực sáng tạo, để tạo ra các nội dung video giải trí ngắn. Ngoài ra anh còn là quán quân của nhiều cuộc thi nổi tiếng khác như Chung Sức Tranh Tài của đài BRT TV, Bộ Ba Ăn Ý của đài HTV, Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam 2022. 

Khoảnh khắc giành chiến thắng của đội Happy Poli trong chương trình Ngôi Sao 30s
Một số hình ảnh khác của team Happy Poli trong cuộc thi

Tham gia nhiều cuộc thi từ nhỏ đến lớn, mỗi một cuộc thi Happy Poli đều nghiêm túc chăm chút phần trình diễn của mình sao cho nó hoàn mỹ nhất có thể. Nó cũng giống như cách anh nghiêm túc hồi sinh lại môn nghệ thuật hát lô tô đã bị mai một từ lâu. Với sức sáng tạo không ngừng, lớp ca sĩ như Happy Poli nói riêng và các nghệ sĩ trẻ nói chung cùng các đoàn lô tô đang mang lại sức sống mới cho loại hình này. Nghệ sĩ hài Happy Poli và các nghệ sĩ trẻ đang cố gắng đưa bộ môn nghệ thuật lô tô trở thành thú vui văn nghệ ở các tiệc sinh nhật, cưới hỏi, khai trương, tổng kết năm, sự kiện… Với những màn trình diễn chuyên nghiệp, diễn viên hài này cùng các nghệ sĩ trẻ đang chung tay lan tỏa tinh thần “lô tô hội” đến mọi ngóc ngách đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn và các tỉnh thành, thậm chí có ý vươn xa phục vụ việt kiều ở ngoài nước (Úc, Đài Loan…)..

Happy Poli giao lưu biểu diễn cùng với nhiều nghệ sĩ khác

Không những thế, Happy Poli còn có biệt tài nuốt kiếm khi trong nhiều chương trình anh đã thể hiện khả năng trình diễn hết sức ấn tượng này. Anh chia sẻ: “Nuốt kiếm có độ khó, độ nguy hiểm cao, sai một ly có khi… đi luôn cả đời. Vì vậy mình luôn phải chú tâm, chịu khó học hỏi, thực hành cả ngày lẫn đêm”. Có thể thấy, anh là một người luôn đặt ra nhiều thử thách cho bản thân mình và yêu cầu khắt khe để hoàn thành chúng. Trái ngược với sự tự kỉ luật có phần hơi khô khan dành cho bản thân thì với khán giả anh đặc biệt bày tỏ sự yêu chiều. “Chỉ cần mang tiếng cười đến khán giả, khán giả thấy mình diễn mà cười là tôi vui rồi. Có lẽ, không có hạnh phúc nào hơn khi được khán giả đón nhận những tác phẩm của mình, được khán giả yêu thương. Đó là động lực lớn nhất để tôi cố gắng mỗi ngày.” – Anh chia sẻ.

Phần trình diễn nuốt kiếm siêu khó của Happy Poli từng khiến khán giả hồi hộp đến nghẹt thở

Trên sân khấu, Happy Poli hết mình với vai diễn, vậy còn sau ánh hào quang thì sao? Câu trả lời cho câu hỏi này khiến chúng ta phải nhìn nhận anh với con mắt khác khi vitamin Happy còn là bầu show mát tay đứng sau nhiều gameshow lớn như: Thập Toàn Thập Mỹ, Đập Hộp Kén Rể, Chung Sức Tranh Tài, Giao Ước Tình Yêu, Đăng Nhập Trái Tim… Những chương trình này hướng đến các bạn trẻ, thế hệ của sự cởi mở và tươi mới. Qua chương trình, chúng ta cũng có thể cảm nhận được nhiều thông điệp mà nhà sản xuất đứng sau muốn mang đến. Nó có thể là những bài học về cuộc sống, các mối quan hệ hay chỉ đơn giản là show giải trí giải tỏa căng thẳng cho người xem. Tuy nhiên, nó cũng thể hiện được phần nào màu sắc mà Happy Poli muốn gửi đến khán giả, một màu sắc tươi sáng tràn đầy tích cực. 

Phía sau sân khấu là một hình ảnh Happy Poli mang nhiều năng lượng tích cực không kém gì khi biểu diễn. Anh quan niệm “Không có hạnh phúc nào hơn khi được khán giả đón nhận những tác phẩm của mình, được khán giả yêu thương”

Một trong những chương trình Happy Poli là bầu show đang có lượt view khủng trên nền tảng youtube: https://youtu.be/_r8phX6Qdco

Ngoài ra, Happy Poli còn lấn sân sang đấu trường nhan sắc khi nhận đào tạo người mẫu đi thi các cuộc thi nhan sắc lớn. 

Miệt mài với nghề là vậy nhưng đằng sau đó Happy Poli còn phải đối diện với nhiều bình luận tiêu cực. Anh cảm thấy chạnh lòng: “Khi đọc được bình luận tiêu cực thì buồn chứ! Tuy nhiên, tôi lại nghĩ theo hướng tích cực hơn rằng khán giả có yêu quý, quan tâm mình thì họ mới góp ý những nhược điểm để mình nhìn vào đó tìm cách khắc phục. Và tôi phải cảm ơn khán giả vì điều đó.”

Hi vọng Vitamin Happy của chúng ta có thể mãi vui vẻ để mang đến cho đời nhiều tiếng cười hơn nữa. Mãi giữ chất riêng của mình và dám sống vì nó để có thể cống hiến hết giá trị, sống cuộc đời hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công giống như anh đã từng tâm sự. 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan