CHUNG KẾT CUỘC THI HÁT SING NOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN

Đêm chung kết Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên là sự kiện đang được chú ý của các khán giả yêu âm nhạc tại trường đại học Nguyễn Tất Thành tối qua.

Đây là mùa giải đầu tiên của Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên được tổ chức nhằm tìm ra những nhân tố trẻ tài năng trong lĩnh vực ca hát. Bởi vì đây là lần đầu tiên có một cuộc thi ca hát có quy mô tổ chức chuyên nghiệp dành cho lứa tuổi thanh niên nên khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ từ nhiều trường đại học trên địa bàn. Cũng chính vì thế mà đêm chung kết, hơn 600 khán giả đã có mặt tại hội trường từ rất sớm xếp hàng để đón xem đêm biểu diễn bùng cháy của top 8 thí sinh tài năng.

Người hâm mộ xếp hàng dài check in trước giờ Chung Kết

Với những gì đã diễn ra ở vòng bán kết thì người hâm mộ càng thêm háo hức chờ đợi đêm thi quyết định bùng nổ và mãn nhãn. Và không phụ sự kỳ vọng của khán giả, chung kết Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên đã có một đêm biểu diễn sôi động và tuyệt vời.

Đêm chung kết có sự đầu tư khủng và chất lượng hỗ trợ không nhỏ từ âm thanh, ánh sáng đến phần trình diễn của các thí sinh. Đêm chung kết mở màn với tiết mục đồng diễn có sự tham gia của top 8 thí sinh trên nền nhạc hào hùng của Việt Nam Ơi, top 8 mang đến cho khán giả tiết mục mở màn mãn nhãn và góp phần đẩy bầu không khí của đêm Chung kết.

Sư hỗ trợ không nhỏ từ âm thanh, ánh sáng đến phần trình diễn của các thí sinh
Top 8 thí sinh xuất sắc nhất

Tiếp nối phần đồng diễn là màn lộ diện ban giám quyền lực của đêm qua: ca sĩ Tonny Việt – nam thần thế hệ 8x9x, mỹ nhân cá tính Hoa Di Linh và nhạc sĩ tài hoa Châu Đăng Khoa. Họ đều là những nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm trong nghề và có những tiêu chí chấm điểm riêng. Tuy nhiên cả ba đều đồng thuận, đối với một ca sĩ  ngoài giọng hát ra thì năng lượng truyền đến khán giả vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Và phần giới thiệu ban tổ chức gồm có đại diện Sing Now ông Huang Wen Tao, trưởng ban tổ chức – CEO Phạm Gia Media ông Phạm Quốc Nam cùng các vị khách quý khác đã có tại đêm chung kết. Đây cũng là vinh dự cho cuộc thi khi mùa giải đầu tiên đã được các vị khách quý cũng như đơn vị phối hợp là trường đại học Nguyễn Tất Thành nồng nhiệt ủng hộ. Tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Nam đã có đôi lời cảm ơn tới tất cả mọi người trong hội trường, khán đài đã quan tâm và chiếu cố cuộc thi cũng như ông dành lời chúc thuận lợi cho các thí sinh. 

Màn giới thiệu và phỏng vấn nhanh ba vị ban giám khảo

Đại diện ban tổ chức và khách quý
Đơn vị hỗ trợ và ca sĩ khách mời

Sau đó, Top 8 tiếp tục phần thi của mình với 4 màn song ca kết hợp cùng bạn diễn. 4 ca khúc với 4 màu sắc khác nhau đã mang đến cho khán giả và ban giám khảo từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu như mở màn là bản tình ca tiếng anh mang tên You Raise Me Up của hai cô gái Thu Hương và Quỳnh Trang đã lấy đi nước mắt của khán giả, sau đó là ca khúc Ngày Chưa Giông Bão của Ngọc Toàn và Anh Quốc khiến khán giả một lần nữa nổi da gà thì hai phần trình diễn tiếp theo đã kéo mood cả khán phòng lên với Có Không Giữ Mất Đừng Tìm của cặp thí sinh Vũ Giang – An Khang và Chuyến Bay của cặp Bảo Long – Tuấn Duy.

“You Raise Me Up” của hai cô gái Thu Hương và Quỳnh Trang đã lấy đi nước mắt của khán giả

“Ngày Chưa Giông Bão” của Ngọc Toàn và Anh Quốc khiến khán giả một lần nữa nổi da gà
Màn trình diễn đáng yêu từ vị trí “Có Không Giữ Mất Đừng Tìm” của cặp thí sinh Vũ Giang – An Khang

Cháy hết mình với “Chuyến Bay” của cặp Bảo Long – Tuấn Duy

Ngay sau khi phần thi song ca kết thúc, các thí sinh lại tất bật chuẩn bị cho phần thi cá nhân của mình. Đúng với tiêu chí chương trình là tự tin tỏa sáng với màu sắc riêng, mỗi thí sinh bước lên sân khấu như mang trong mình sứ mệnh riêng. Tại thời điểm đó, top 8 đều là quán quân trong lòng khán giả và ba vị ban giám khảo bởi ai cũng tài, hát đều hay, trình diễn đều đầu tư kĩ lưỡng. Vì vậy thế khó dành cho ban giám khảo qua mỗi phần thi đều như nâng lên một bậc. Tuy nhiên cuộc thi nào cũng phải có người chiến thắng và ngôi vị cao nhất xướng tên thí sinh hết sức điển trai Nguyễn Tuấn Duy có nickname Ogenus. Anh lan tỏa năng lượng cháy hết mình bao trùm cả khán phòng giống như nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét anh không phải đi thi mà đang đi biểu diễn với tư cách ca sĩ thực thụ chuyên nghiệp.

“Call Me” – Bé Lan (Ngọc Toàn)
“Không Thể và Có Thể” – Thu Hương
“Mashup Dệt Tầm Gai, con cò” – Vũ Giang (Nam Giang)
“Tell Me Why” – Tuấn Duy (Ogenus)
“Son” – Ngọc Toàn (Toàn tnt)
“Đường đến ngày vinh quang” – Bảo Long (Lous)
“Masup Thu Cạn, không giờ” – An Khang (Nhạt)

 

“Stone cold” – Quỳnh Trang (Ashley)

Đêm chung kết khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khi chứng kiến khoảnh khắc công bố giải thưởng và những giọt nước mắt hạnh phúc của thí sinh xen lẫn tiếc nuối của người hâm mộ. Tiệc nào mà không đến lúc tàn, mùa giải năm nay đã kết thúc hết sức thành công tốt đẹp hứa hẹn sẽ là tiền đề bùng nổ hơn ở mùa giải sau.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan