Á hậu Phương Nga tạo bất ngờ đầu năm với tin vui cực lớn

Á hậu Phương Nga tạo bất ngờ đầu năm với tin vui cực lớn

Á hậu Phương Anh chia sẻ hình ảnh nắm tay bạn trai trong thời khắc chuẩn bị đón năm mới. Người đẹp tiết lộ cô quen biết bạn trai từ hơn một năm trước và nhận lời hẹn hò không lâu sau đó.

Chia sẻ với Tiền Phong, Á hậu Phương Anh xác nhận thông tin có bạn trai. Tuy nhiên người đẹp chỉ bật mí thời gian gặp gỡ và quen biết bạn trai từ cách đây hơn một năm. Cả hai hẹn hò không lâu sau đó. Về danh tính bạn trai, Phương Anh xin giữ bí mật cho tới thời điểm phù hợp sẽ công khai với người hâm mộ.

Á hậu Phương Nga tạo bất ngờ đầu năm với tin vui cực lớn
Phương Anh xác nhận có bạn trai sau 2 năm giành ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: NVCC)

Á hậu Phương Nga tạo bất ngờ đầu năm với tin vui cực lớn

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới Á hậu Việt Nam 2020. Những người theo dõi sát hành trình của Phương Anh không ngạc nhiên trước thông tin cô có bạn trai vì người đẹp từng chia sẻ trên blog cá nhân. Thậm chí, một số nguồn tin cho rằng bạn trai có mặt ở Nhật Bản trong thời gian Phương Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022.

Phương Anh từng đậu thủ khoa khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, đạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016 cũng như được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại Thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Đồng thời, Phương Anh nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp sinh năm 1998 thành thạo hai ngoại ngữ, có chứng chỉ IELTS 8.0 và DALF C1 cho tiếng Pháp.

Với số điểm 3.5/4.0, Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh Doanh, Đại học RMIT và đứng trong top 15% sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất của ngành từ trước đến nay. Vào tháng 9/2021, Phương Anh tiếp tục nhận học bổng thạc sĩ ngành Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) của Đại học RMIT.

Trong bài phỏng vấn với Tiền Phong, Phương Anh cho biết cô dự định hoàn thành xong chương trình thạc sĩ và muốn phát triển sự nghiệp của mình trong ngành giáo dục. “Tôi sẽ tiếp tục hoạt động giải trí, nghệ thuật nếu còn duyên. Khi mới giành ngôi vị Á hậu, tôi thích hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng và thấy phù hợp với mình. Hiện tại, vẻ bề ngoài của tôi vẫn thế, tuy nhiên những suy nghĩ bên trong con người tôi có nhiều thay đổi. Tôi mạnh dạn hơn và cũng thoải mái bộc lộ bản thân nhiều hơn. Thời gian qua, tôi vui khi khán giả đã nhìn thấy được những khía cạnh khác của mình”, Phương Anh chia sẻ.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan