Minh Tiệp ‘xả thân’ vì con, Sơn Tùng ‘điệu đà’ bất ngờ

 Sao Việt ngày 24/2: Minh Tiệp “xả thân” trông con trong thời gian nghỉ học, Sơn Tùng “điệu đà” phát trực tiếp trên instagramMinh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Minh Tiệp khiến người hâm mộ thích thú khi sẵn sàng “hy sinh” để các con tha hồ đùa nghịch trong thời gian nghỉ học. “Các con chán búp bê và đồ chơi rồi, ra ngoài đường không được ra, cho bọn con chơi với bố đi” và sau khi mải ngồi xem TV, tác phẩm của các con đã xong. Toang! muốn các con không buồn chỉ còn cách này. Lại còn thêm bà vợ thông đồng nữa, được đấy, anh sẽ trả thù vào một ngày đẹp trời.”, Minh Tiệp chia sẻ.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Sơn Tùng “điệu đà” vì tò mò mở tính năng trang điểm khi lần đầu phát trực tiếp trên instagram khiến cho người hâm mộ thích thú. Giọng ca “Hãy trao cho anh” còn chia sẻ đầy tự hào rằng không bị tăng cân sau Tết. Cũng theo chia sẻ, trong năm 2020, Sơn Tùng sẽ trở lại với 3 ca khúc thuộc 3 thể loại khác nhau.Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Gin Tuấn Kiệt cười tỏa nắng khoe màu tóc độc đáo và cá tính mới. Nam diễn viên “Gia đình là số một” nhắn nhủ: “Khởi đầu một ngày mới bằng 10 thang thuốc bổ”.Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Ninh Dương Lan Ngọc sang chảnh và quyến rũ trong bộ váy hở vai màu trắng. Họa tiết ren lại càng khiến Lan Ngọc trở nên kiều diễm hơn. Nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” hài hước viết: “Áo trắng em đến trường, nhưng trường kêu em về, nói còn nghỉ em ơi!”.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh đi chùa ngày Mùng 1. Cô chia sẻ thêm: “Con có phúc duyên được đảnh lễ Sư Bà và được Sư Bà gia trì cho con”. Được biết, gần đây nữ diễn viên “Kính vạn hoa” đã phát nguyện ăn chay niệm phật.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Tự tin rằng mình không hề thua kém Park Seo Yoon, Trường Giang cắt tóc để chiều lòng vợ. Dù chịu khó chạy theo sở thích của vợ, nhưng Nhã Phương cũng phải thừa nhận rằng “một kiểu tóc hai số phận”.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Mới đây, trên story instagram cá nhân, K-ICM cập nhật những khoảnh khắc mới nhất của bản thân trong hai ngày đầu đặt chân tại Nga. Được biết, chàng producer này đang trên chuyến đi du học dài hạn ở đây để học hỏi thêm kinh nghiệm làm âm nhạc.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Nhung Gumiho rực rỡ trong sắc hồng, thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố trong “những ngày ế show”. Người hâm mộ hài hước bình luận: “Cười nhẹ thôi chị ơi, răng chạy ra ngoài hết rồi”.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Tăng Thanh Hà chụp hình với thú cưng nhưng thần thái đẳng cấp như đang chụp bìa tạp chí. Người hâm mộ thích thú: “Hai bạn này cộng lại bự gấp 3 lần mẹ nó rồi”.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Kỳ Duyên hài hước tố cáo nhân viên trên trang instagram cá nhân vì lỡ đánh giá bộ váy của mình. Cô hài hước viết: “Chủ nhật lên đồ sương sương đi làm mà nhân viên nỡ nói là: Chị mặc váy ngủ đi làm hả? Mình có nên đuổi việc không mọi người?”.Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

H’Hen Niê khoe khéo vòng eo con kiến cùng vòng 1 nở nang trong loạt ảnh trên trang instagram cá nhân. Được biết, sau những ngày đón Tết Nguyên đán tại quê nhà, Nàng hậu đã phải thừa nhận chỉnh ảnh vì tăng cân. Và trong vòng chưa đầy 1 tháng, H’Hen Niê đã lấy lại được hình thể khiến cho nhiều người phải mong ước.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Nữ diễn viên Việt Huê đăng ảnh kỷ niệm 10 năm yêu nhau với thành viên The Men Lê Hoàng. Dòng trạng thái với nhiều cảm xúc của nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ từ khán giả. Bà xã Lê Hoàng viết: “Em biết có những cái về anh và em đều chưa thích về nhau. Nhưng em luôn mong rằng mình sẽ cùng nhau giải quyết vấn đề. Đắng – cay – ngọt – bùi cái gì cũng đã trải qua. Em nghĩ mỗi người sẽ mỗi biết được vị trí của em và anh trong nhau. Đây đối với chưa phải là cái kết hạnh phúc, tầm 3,4 chục năm nữa em và anh vẫn luôn hạnh phúc khi bên cạnh. Thương chồng”.

Minh Tiệp 'xả thân' vì con, Sơn Tùng 'điệu đà' bất ngờ

Thử phong cách quyến rũ, Sam “thả thính” trên instagram cá nhân: “Bầu trời xanh, làn mây trắng, anh yêu nắng hay yêu em?”. Người hâm mộ nhận xét rằng phong cách này không phù hợp với Sam, mặc dù ai cũng cần thay đổi nhưng Sam hợp hơn với phong cách nhẹ nhàng nữ tính.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan