Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân Air

Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân Air

Racing Beer’s đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của MC Quân K và DJ Quân Air, hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm bùng cháy. Đây là sự kiện đặc biệt mà Racing Beer’s dành tặng cho khách hàng đã đồng hành cùng club trong một năm qua.
Sự kiện có mặt MC Quân K và DJ Quân Air sẽ diễn ra vào tối thứ 7, ngày 14/1. Quân K với phong cách biểu diễn máu lửa cùng phong cách chất ngất kết hợp cùng sự bùng nổ của Quân Air với những bài nhạc cháy hơn bao giờ hết sẽ mang đến cho khách hàng của Racing Bar một đêm nhạc tuyệt vời. Dự kiến, sự kiện sẽ đón tiếp nhiều khách tham dự và tạo nên không khí vô cùng sôi động cho một buổi tối cuối tuần chill hết nấc.Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân Air
Sự kiện lần này là tâm huyết của Racing Beer’s mang đến cho những vị khách đã dành tình yêu mến cho club. Cùng với hai khách mời đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của nhiều DJ trẻ, có phong cách chơi nhạc hiện đại, phóng khoáng và cuốn hút như Dj hàng đầu : Shin (cậu bé bút chì); DJ Zinh, Dj Bảo teng, Dj Duyên, Vũ Seven, Jessica….Sự kiện quy tụ những cái tên hot nhất tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.
Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân Air
Hiện tại, Racing Beer’s đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: trước 11 giờ mua 1 bóng tặng 1 nước, sau 11 giờ 10 bóng tặng 5 bóng. Bên cạnh đó là các combo đồ uống giá ưu đãi. Khách đặt bàn đứng luôn nhận được những khuyến mãi cực hấp dẫn. Đặc biệt, khách đến Racing Beer’s chỉ cần đăng bài giới thiệu về club sẽ được tặng 5 bóng hoặc 5 chai bia.Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân Air
Racing Beer là một trong những club “sạch” nhất hiện nay và tuyệt đối không sử dụng chất cấm. Khách đến Racing Beer sẽ được trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp trong một không gian được trang trí vô cùng ấn tượng. Màu sắc tại đây sử dụng những gam màu nóng, nổi bật và kết hợp hài hoà cùng với sân khấu ở giữa vô cùng ấn tượng. Club cũng vô cùng “chịu chơi” khi liên tục mời các DJ, ca sĩ hàng đầu hiện nay để khuấy đảo không khí. Với Racing Beer’s “không có ranh giới giữa ngày đầu tuần, giữa tuần hay cuối tuần mà đều là những đêm party “chill hết nấc”.Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân Air Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân Air Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân Air Racing Beer’s bùng nổ với sự xuất hiện của bộ đôi MC Quân K và DJ Quân AirLiên hệ Racing Beer’s ngay để trở thành một phần của những đêm tiệc tùng nhạc hội tại:
Racing Beer’s Night Club
▪ 𝐀𝐝𝐝: 1 Dong Nai Street, Ward 15, District 10, HCMC
▪ 𝐈𝐧𝐟𝐨 & 𝐑𝐞𝐬𝐞𝐫𝐯𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬: 078 6666 378 Mr.Nhựt

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan