Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh qua đêm tại nhà Hoàng Cảnh Du?

Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim cùng nam diễn viên Hoàng Cảnh Du. Cặp đôi bị nghi ngờ hẹn hò khi nữ diễn viên lộ ảnh đi xe về khu nhà riêng của đàn anh.

Ngày 8/1, trang Sohu đưa tin Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba vừa quay xong bộ phim Định chế tình yêu cao cấp. Những hình ảnh hậu trường cho thấy cả hai rất thân thiết và có nhiều cảnh tình cảm hôn môi ôm ấp nhau.

Sohu cho biết cặp đôi có thể đã phát triển từ tình đồng nghiệp thành tình yêu. Trang này đăng tải những hình ảnh cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đang hẹn hò. Tại phim trường, Hoàng Cảnh Du vào trong xe của Địch Lệ Nhiệt Ba nghỉ ngơi, trò chuyện tới 22h.

Nam diễn viên còn có những động chạm như khẽ vỗ lưng mỹ nhân Tân Cương. Sau đó, cặp đôi lên xe của Hoàng Cảnh Du đi về khu nhà riêng của anh và qua đêm tại đó.

Bằng chứng hẹn hò của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Họ cùng lên xe trong nhiều giờ và có những cử chỉ thân mật.

Hiện, phía hai nghệ sĩ chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1994, là nữ diễn viên 9X hàng đầu tại Trung Quốc. Cô là nhan sắc được hàng triệu chàng trai Trung Quốc ngưỡng mộ.

Địch Lệ Nhiệt Ba được yêu thích qua các phim như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người tình kim cương, Cổ kiếm kỳ đàm, Liệt hỏa như ca… Cô vướng tin đồn hẹn hò với các bạn diễn Trần Vỹ Đình, Đặng Luận nhưng chưa từng công khai tình cảm.

Hình ảnh vui vẻ của cặp đôi khi đóng phim Định chế tình yêu cao cấp.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, nổi lên từ phim đam mỹ Thượng Ẩn. Năm 2018, Hoàng Cảnh Du lao đao khi vướng phải loạt những tin tức như từng kết hôn với bạn gái Vương Vũ Hinh. Cô tung bằng chứng tố cáo tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà. Hoàng Cảnh Du còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan