Phương Oanh bất ngờ lấn sân ca hát sau nhiều lùm xùm tình cảm

Phương Oanh bất ngờ lấn sân ca hát sau nhiều lùm xùm tình cảm

Sau vài tháng im ắng vì lùm xùm tình cảm với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh tung MV ‘Tay trái chỉ trăng’ và kế hoạch lấn sân ca hát.

Nữ diễn viên mặc trang phục cổ trang, hát ca khúc Tay trái chỉ trăng với bản phối hoàn toàn mới với sự góp giọng của rapper T.R.G. MV được đầu tư kỹ xảo công phu. Phương Oanh cho biết đây là món quà cô dành tặng khán giả nhân dịp năm mới. Cô sẽ dần hé lộ những sản phẩm tiếp theo trong dự án âm nhạc của mình.

“Quỳnh Búp Bê” mong khán giả tiếp nhận MV Tay trái chỉ trăng với tâm thế theo dõi một diễn viên thể hiện cảm xúc bằng lời ca. Tay trái chỉ trăng là ca khúc nhạc Hoa lời Việt, nói lên tâm trạng day dứt của cô gái “có duyên Trời ban” nhưng không thể đến được với người mình yêu.Phương Oanh bất ngờ lấn sân ca hát sau nhiều lùm xùm tình cảm

“Hy vọng rằng trong năm 2023, khán giả sẽ đón nhận những dự án mới của Phương Oanh với một tâm thế đầy niềm yêu thương, bởi mình tin rằng những gì được thực hiện từ trái tim sẽ chạm đến trái tim của tất cả mọi người”, nữ diễn viên cho biết.

Năm 2022, sau thành công của phim Hương vị tình thân, Phương Oanh tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh, mở thương hiệu thời trang riêng. Tháng 8 cùng năm, cô vướng lùm xùm khi một số hình ảnh hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình – một trong các Shark của chương trình Shark Tank Vietnam – được lan truyền. Nữ diễn viên và nam doanh nhân thừa nhận hẹn hò, tìm hiểu. Câu chuyện trở nên ồn ào khi doanh nhân Đào Lan Hương, vợ của Shark Bình, lên tiếng cho biết vợ chồng cô vẫn chưa ra tòa, trong khi Shark Bình cho biết hai người đã ký đơn đồng thuận ly hôn từ ba năm trước và đang trong quá trình chờ tòa thụ lý. Dư luận chia đôi ngả, một bên chỉ trích Phương Oanh là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của người khác, một bên cho rằng cô không có lỗi vì xuất hiện khi hai vợ chồng Shark Bình đã ly thân nhiều năm và cuộc hôn nhân chỉ còn tồn tại trên giấy tờ. Những người trong cuộc liên tiếp lên mạng tố nhau, đẩy câu chuyện vào vòng xoáy dư luận suốt nhiều tuần.

Từ tháng 10, Phương Oanh hoàn toàn im lặng, không xuất hiện ở bất kỳ sự kiện giải trí nào, kể cả đám cưới của một số người bạn như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Ngọc Hân… Nữ diễn viên thỉnh thoảng viết status tâm trạng trên trang cá nhân, khiến nhiều người đồn đoán cô và Shark Bình đã “đường ai nấy đi”. Gần đây, hai người dập tan tin đồn khi cùng xuất hiện tại buổi một buổi tiệc tất niên của công ty Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân…

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan