Nhà Ươm tung đội hình cực mạnh chinh chiến Siêu Sao Tài Năng Quốc Tế 2019.

Theo nguồn tin mới nhất, năm nay siêu sao Tài năng Quốc Tế sẽ có sự góp mặt của đại diện Việt Nam. Đại diện Việt Nam chinh chiến lần này là những gương mặt quen thuộc của Trung Tâm Ươm Mầm Tài Năng Hải Phòng. Đặc biệt là những gương mặt đã từng tham gia các cuộc thi mang tầm Quốc Tế. 

Đoàn Việt Nam tham gia Superkiddos Search International 2019 với 7 thành viên là những gương mặt ưu tú của Nhà Ươm.

Đại diện của Việt Nam là Cô Nguyễn Thuý Hằng – Giám Đốc Trung Tâm Ươm Mầm Tài Năng Hải Phòng cũng là đại diện Việt Nam tại nhiều sân chơi quốc tế dành cho các bạn mẫu Nhí và tài năng Nhí.

Tham gia thi tài lần này, Việt Nam có 4 chiến binh đầy tài năng:

Hoa Hậu Nhí Á Âu, Nữ Hoàng Ai Cập Nhí – Đào Nguyễn Hồng Lam. Cô bé đang sở hữu nhiều giải thưởng Quốc Tế Nhất, nhưng Hồng Lam chưa bao giờ ngừng cố gắng. Mong muốn được tham gia thêm nhiều sân chơi hơn nữa để được học hỏi và trưởng thành với ước mơ trở thành Hoa Hậu.

Trần Ngọc Gia Hân – một trong những bông hoa của Nhà Ươm khi trở thành Á Quân công chúa, hoàng tử Ngôi Sao Biển 2018, Ikids Siêu Nhí 2019 và giải nhất MC nhí Toàn Quốc 2019. Cô bé đầy tài năng sẽ là đối thủ đáng gườm của các bạn nhỏ Quốc Tế.

Mẫu Nhí Ngọc Diệp lần đầu tiên đặt chân vào cuộc thi nhan sắc, nhưng bản lĩnh không hề kém cạnh đàn chị, được thể hiện rất rõ trong buổi làm việc chung trước khi chính thức bước vào những vòng thi.

Mẫu Nhí Trần Hoàng Vân với quyết tâm chinh phục đam mê, tham gia cuộc thi lần này là một thách thức vô cùng lớn của cô bé. Chính vì thế cô bé đã cố gắng luyện tập và học hỏi các chị của mình để xứng đáng với kỳ vọng của gia đình và Cô.

Đồng hành cùng Cô Thuý Hằng và 4 thiên thần của Nhà Ươm lần này chính là Nhiếp Ảnh Gia Vũ Tiến Thanh và Designer Vũ Thế Huy.

Designer Assistant Manager Vũ Thế Huy

Nhiếp Ảnh Gia Vũ Tiến Thanh

4 tài năng nhí đã có buổi làm việc cùng các cô chú Nhà Ươm để có những hình ảnh xuất sắc nhất cũng như chuẩn bị những kỹ năng và tinh thần tốt nhất cho chặng đường sắp đến.

Nhà Ươm chính là nơi đào tạo chắp cánh ước mơ cho những bạn nhỏ đam mê Nghệ Thuật. Là sân chơi cũng như cầu nối đưa các bạn nhỏ đến với các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước.

 

Tối 15/8 Đoàn Việt Nam sẽ chính thức lên đường tại Sân bay Nội Bài, hãy cùng nhau cổ vũ để Nhà Ươm mang thêm nhiều chiến tích cho nền nhan sắc Việt nhé!

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan