Hòa Minzy lên tiếng đính chính thông tin có người mới

Hòa Minzy lên tiếng đính chính thông tin có người mới

Trước thông tin có tình mới sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã lên tiếng đáp trả.

Tối 27/2, nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa lên tiếng phủ nhận thông tin hiện tại đã có bạn trai mới sau 1 năm đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Cụ thể, người hâm mộ xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ đã tìm thấy chốn nương tựa mới. Kèm theo đó là khoảnh khắc giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp xuất hiện khoác tay thân thiết bên cạnh một chàng trai giấu mặt.

Trước thông tin này, Hòa Minzy đã lên tiếng đính chính: “Linh tinh quá”. Về danh tính người đàn ông xuất hiện trong bức hình của giọng ca gốc Bắc Ninh, được biết đây là đồng chí thân thiết mà Hòa Minzy quen trong chương trình Sao nhập ngũ. Nữ ca sĩ trước đó cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với các đồng đội cũ.

Hòa Minzy lên tiếng đính chính thông tin có người mới
Hòa Minzy lên tiếng phủ nhận thông tin có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai

Hòa Minzy từng có mối tình 5 năm với thiếu gia Minh Hải, tuy nhiên cặp đôi đã quyết định chia tay vào tháng 2/2022. “Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả”, Hòa Minzy chia sẻ. Hiện tại, nữ ca sĩ đang nhận nuôi và chăm sóc bé Bo – con chung của cặp đôi.

Về chuyện có tình mới hậu chia tay, Hòa Minzy từng chia sẻ: “Giờ thì sớm quá. Em đang bận không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ”. Bên cạnh công việc hoạt động nghệ thuật, giọng ca gốc Bắc Ninh còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Hòa Minzy lên tiếng đính chính thông tin có người mới
Nữ ca sĩ cho biết một vài năm nữa sẽ tính tới chuyện có người yêu mới. Hiện tại, cô đang dành thời gian cho công việc và gia đình

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan