Mr Snake- Phù thủy event đứng sau những đại hội thi tay nghề làm đẹp uy tín và đình đám tại Việt Nam

Xuyên suốt 10 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, Nhà sản xuất/ Tổng đạo diễn/ Nguyễn Tiến Hoàng – Nghệ danh Mr Snake là người đàn ông khá bí mật, đứng đằng sau thành công của hàng loạt các sự kiện, hội thi, đại hội thi tay nghề làm đẹp đình đám từ “Hội thi kĩ năng tay nghề làm đẹp 2017” đến “Hội thi tay nghề đẳng cấp quốc tế – Super Beauty Contest 2019” và gần đây nhất là “Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất năm 2019”.
    Đạo diễn Nguyễn Tiến Hoàng – Nghệ danh Mr Snake
     “Trong cái ngành này, tôi muốn sáng tạo và làm chủ cuộc chơi nghệ thuật”. Những lời chia sẻ thật chân thành và đầy  tâm huyết của  đạo diễn Mr Snake thật là khó quên.
Anh từng  tốt nghiệp Đại học Văn Hóa Hà Nội, một chuyên ngành không hề liên quan đến công việc hiện tại. Điều gì đã đưa anh trở thành một đạo diễn sự kiện và nghệ thuật ?
      Tôi học một ngành chẳng liên quan đến ngành tổ chức sự kiện. Tôi tốt nghiệp Đại học Văn Hóa Hà Nội, một khoa không thuộc phạm trù tổ chức sự kiện. Trong quãng thời gian là sinh viên , thật tình cờ tôi được  có cơ hội cọ sát và tiếp xúc với lĩnh vực tổ chức sự kiện , đặc biệt là các sự kiện nghệ thuật và thương hiệu, và cũng chính từ cái Duyên trong nghề , Tôi thành lập công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar từ năm 2016 đến nay.
 Đạo diễn Mr Snake với khóa học khởi nghiệp Tổ chức sự kiện
Được biết anh làm rất nhiều sự kiện, nhưng sự kiện  trong lĩnh vực làm đẹp anh còn nhớ sự kiện đầu tiên mình tổ chức chứ? Cảm xúc của anh khi hoàn thành sự kiện đó và nó mang dấu ấn gì với anh?

    Tất nhiên là tôi nhớ chứ. Đó là vào năm 2017, tôi chính thức bước vào một cuộc chơi mới, và sự mạo hiểm, thích chinh phục sự mới lạ bởi sự kiện  mở đầu của Ngành làm đẹp Việt Nam. Tôi được đảm nhận vai trò là nhà sản xuất kiêm tổng đạo diễn cho sự kiện “Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017″ của Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Viêt Nam chỉ đạo Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam tổ chức. Đó là chương trình sự kiện đầu tiên của cuộc thi tay nghề mang tính mở rộng và chuyên nghiệp, quy chuẩn của Ngành làm đẹp Việt Nam. Tôi còn nhớ, chương trình quy tụ khoảng 200 chuyên gia Việt Nam và quốc tế, cùng với hàng nghìn chuyên viên làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc, hàng trăm thương hiệu đóng góp vào hoạt động triển lãm giao lưu và chia sẻ dịch vụ sản xuất. Trong vòng ba ngày, đã mang lại những dấu ấn đầu tiên và những nền móng cho sự phát triển của Ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng và  khu vực nói chung.

Ra mắt kênh thông tin của Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp VN

Với tôi 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.Trước khi  đảm nhận vai trò Nhà sản xuất và tổng đạo diễn chương trình “Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017″ , tôi chủ yếu sản xuất và đạo diễn những chương trình mang tính chất nghệ thuật biểu diễn. Những sự kiện như “Hội thi  kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất 2017″ giúp tôi có thêm nhiều kĩ năng setup  chuyên môn về từng ngành nghề, tiếp cận từng xu hướng của nghề làm đẹp, và phối hợp với hàng trăm chuyên gia làm đẹp trên toàn quốc và quốc tế, cách biên tập chương trình, truyền thông… dung hòa mọi thứ sao cho chương trình vừa mang tính hấp dẫn lại thể hiện tư duy giáo dục một cách tối đa.

             
Hội thi kỹ năng nghề Việt Nam lần thứ nhất 2017
Trong sự kiện Super beauty Contest 2019 của Hiệp hội IPSN quốc tế, anh từng chia sẻ trong một tháng chuẩn bị và làm việc với 15 quốc gia , cùng với tuyển sinh 300 thí sinh ưu tú trên toàn quốc? Anh chia sẻ gì  về điều đó ?

Trong sự kiện Super beauty Contest 2019 tôi được giao trọng trách là Trưởng ban tổ chức đại diện phía Việt nam, tổng đạo diễn một loạt các hoạt động: Tôn vinh chuyên gia, ban giám khảo 15 quốc gia; Tổ chức hội thi  Super Beauty Contest ;Chương trình tôn vinh Queen of the Kids, Hoạt động triển lãm , kết nối thương hiệu 30 gian hàng mỹ phẩm, dịch vụ , công nghệ cao quốc tế.

 

           

          Queen Of The Kids

 

                                                     Miss Beauty Idol

Khác với các chương trình khác, chương trình lần này là một chuỗi các hoạt động đan xen và gối đầu nhau liên tiếp trong thời gian là ba ngày. Mỗi một hoạt động diễn ra không được trùng nhau  về ý tưởng và khớp nối nhau từng chi tiết. Việc làm việc khác ngôn ngữ đã phần nào khó khăn và đòi hỏi cần kinh nghiệm và sự tỉ mỉ từng công đoạn. Chỉ khi từng sự kiện kết thúc và những tràng pháo tay, nụ cười của những người đồng hành nở trên môi đã khiến tôi vỡ òa trong hạnh phúc.

             
                                             Super Beauty Contest 2019

Tôi thấy sự may mắn của bản thân mình, là một trong những người Việt có cơ hội thực hiện các sự kiện làm đẹp mang tính quốc tế. Lần này khi làm việc với ekip quốc tế, đặc biệt là ekip Hàn Quốc, họ rất chuyên nghiệp và chính điều đó đã cho tôi khá nhiều bài học giá trị khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, những show diễn mang tính đột phá và mới lạ trong khâu tổ chức lẫn cách thức truyền thông và xây dựng nhân hiệu , thương hiệu .

             
International Beauty Contest 2019
Gần đây, sự kiện được báo chí nhắc tới và cả cộng đồng làm đẹp ngưỡng mộ trầm trồ về sự chuyên nghiệp đó là Đại hội thi tay nghề chủ đề:” Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất  2019″ diễn ra ở Nhà thi đấu Cầu Giấy do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật kết hợp với Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức nổi tiếng với sự thu hút hàng trăm chuyên viên trên toàn quốc tham dự, cùng những giải thưởng khủng, các chuyên gia nổi tiếng đầu ngành. Chắc hẳn là công tác chuẩn bị phải thật sự khắt khe để có thể truyền thông lớn và tổ chức quy mô như vậy.

Thành thực mà nói, Ngôi sao thương  hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất 2019 là chương trình đại hội thi tay nghề quy mô lớn nhất mà tôi từng thực hiện với tư cách là Tổng đạo diễn. Đây là một chương trình thi tay nghề quy mô và  uy tín nhất  mà tôi từng biết đến ở Việt Nam.

         
Gala Công bố Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam

Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt nam quy tụ  hơn 200 ban giám khảo, tổng trưởng, phó tổng, giám thị tham gia, 10.000 thí sinh đăng kí dự thi và lựa chọn ra 500 thí sinh xuất sắc tranh tài. Trước khi sự kiện chính được tổ chức vào tháng 6 năm 2019 thì chúng tôi đã phải làm việc trước đó 8 tháng để có thể  tổ chức các hoạt động tiền sự kiện như: Họp báo công bố ra mắt chương trình với hàng ngàn ngôi sao hạng A góp mặt trong chương trình như: Nữ hoàng nhạc Việt Hồ Ngọc Hà, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Hoa hậu Ngọc Hân và  rất nhiều hoa hâu, á hậu, nam vương, ca sỹ góp mặt trong buổi lễ ra mắt công bố sự kiện. Các hoạt động talkshow với sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành đang hoạt động và cống hiến Ngành làm đẹp như: Tiến sỹ Nguyễn Sĩ Hóa, nguyên Phó viện trưởng Viện Da Liễu Trung ương; Chuyên gia quốc gia Đỗ Thị Diệu Hoa,chủ tịch Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam; Chuyên gia kết nối thương hiệu Vũ Thanh Hải, phó chủ tịch ngoại giao Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam, Thạc sỹ nhà báo Đào Bình, tổng biên tập trang tạp chí điện tử Thương hiệu và pháp luật và nhiều chuyên gia nữa.Những mảnh ghép sắc đẹp được tôi quy tụ trong thời gian đó thực sự là một thử thách , và việc lên kịch bản cũng phải đòi hỏi yêu cầy cực kì cao , chịu nhiều áp lực vì chúng tôi đang làm việc với những chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam chuyên nghiệp

           
    Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam
  Trong ngành tổ chức sự kiện, điều gì khiến anh chứng minh đam mê của mình ?

Đam mê không giới hạn. Tôi luôn muốn thử thách mình nhiều vai trò khác nhau, và luôn muốn làm chủ luật chơi. Hiện tại tôi chủ yếu làm nhà sản xuất, tổng đạo diễn chương trình, nhưng về sau tôi định hướng mình có thể trải nghiệm với vị trí chuyên gia  kết nối thương hiệu và truyền cảm hứng cho  những người yêu nghề và mong muốn theo đuổi nghề .

               
Giới thiệu Mr Snake

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan