Nhiếp Ảnh Gia Lê Ân nói gì về đam mê chụp ảnh Sexy!

Nghệ Thuật tại Việt Nam ngày một hiện đại hơn, bên cạnh vẻ đẹp truyền thống của người Phụ Nữ Việt trong tà Áo Dài, hay những trang phục kín đáo còn có những nét đẹp quyến rũ, sexy trong những trang p…

Nghệ Thuật tại Việt Nam ngày một hiện đại hơn, bên cạnh vẻ đẹp truyền thống của người Phụ Nữ Việt trong tà Áo Dài, hay những trang phục kín đáo còn có những nét đẹp quyến rũ, sexy trong những trang phục gợi cảm đầy chất Phương Tây. Do đó, những người làm Nghệ Thuật theo đuổi phong cách  này ngày càng nhiều, nhưng ai mới là Nghệ Sĩ?

Những bức ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội…….

Khi mà Nghệ Thuật càng phát triển, cái ranh giới giữa Nghệ Thuật và phản cảm rất mong manh, vì vậy những người theo đuổi phong cách sexy phải chịu rất nhiều áp lực. Ngoài các vấn đề về kỹ năng, kỹ thuật, kinh nghiệm, họ còn phải chịu vấn đề thuộc về dư luận xã hội.

Phỏng vấn một Nhiếp Ảnh Gia theo đuổi đam mê chụp ảnh Sexy, Nhiếp Ảnh Gia Lê Ân chia sẻ: “Mỗi Nhiếp Ảnh Gia đều chọn riêng cho mình một lối đi, Ân bắt đầu Nghệ Thuật trong một xã hội hiện đại, khi mà các nét đẹp được khai thác triệt để. Ân thử sức mình với phong cách Fashion mang âm hưởng cá tính quyến rủ, sau đó từ từ chuyển sang dần sexy và Nghệ Thuật nude”.

Được biết Nhiếp Ảnh Gia Lê Ân có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh, là học trò của những cái tên đình đám như: Nhiếp Ảnh Gia Nghiêm Tứ Quý và Thái Phiên. Hiện tại, Lê Ân đã xuất bản rất nhiều tác phẩm sexy và nude đầy Nghệ Thuật.

Lê Ân cho biết: “Lúc mới bước chân vào nghề, chịu không ít áp lực, áp lực đến từ mọi phái, đặc biệt là dư luận và định kiến về hai chữ sexy. Và người đời mặc định cho những Nhiếp Ảnh Gia như chúng tôi là không trong sạch. Bỏ qua tất cả những bàn tán, Ân trau dồi học hỏi rất nhiều về cách chụp ảnh, nước ảnh, màu sắc ảnh, để tạo nên một chất riêng cho mình, và muốn thay đổi suy nghĩ “Sexy là một Nghệ Thuật chứ không hề phản cảm””.

Đúng như vậy, những bộ ảnh của Nhiếp Ảnh Gia Lê Ân đều mang nét đặc trưng riêng về màu sắc, đặc biệt những bức ảnh nude được thực hiện một cách đầy nghệ thuật, phô diễn được nét đẹp hình thể của người Phụ Nữ mà không hề gây phản cảm cho người xem.

“Đối với tôi, để làm tốt được công việc này điều cần nhất là cái Tâm. Ngoại trừ đam mê đối với Nghệ Thuật để bạn làm được việc, thì bạn cần phải cái Tâm phải sáng mới có thể tạo ra những tác phẩm đặc biệt và ấn tượng. Và hơn nữa, sẽ giúp bản thân tránh xa tất cả những cám dỗ, giữ hình ảnh đẹp cho những ngừoi làm nghệ thuật”. Lê Ân bày tỏ:

 

Đối với những ai đã, đang và sẽ đi vào con đường nghệ thuật, nhất định phải chọn cho mình một lối đi riêng và giữ mình đi đúng với lối đi đã chọn. Hãy trở thành một Nghệ Sĩ chân chính!

Như Huỳnh

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan