Lưu Lan Thảo – Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu Việt

Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu Việt

Cô gái có cái tên của một loài hoa này được đánh giá cao bởi tài năng và ngoại hình xinh đẹp. Hiện tại, nàng mẫu đang hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực Model & PG Event.
Lưu Lan Thảo sinh năm 2000, quê ở Vĩnh Long hiện tại là người mẫu tự do. Cô gái trẻ đã có hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, Lan Thảo cho biết: “Mình may mắn có cơ duyên đến với nghề từ khá sớm. Vào năm thứ hai đại học, Lan Thảo được có cơ hội thử sức với lĩnh vực này và nhận thấy được đam mê của mình nên quyết định theo nghề cho đến tận bây giờ. Hiện tại, Thảo cảm thấy may mắn vì được sống với đam mê của mình và được nhiều người yêu quý”.Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu ViệtLan Thảo cũng cho biết cô đang tập trung nhiều trong lĩnh vực người mẫu catwalk. Hiện tại, ngoài giờ làm việc, cô cũng tham gia các khóa học và tập luyện các kỹ năng trình diễn. Lan Thảo luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành những dự định và mục tiêu của bản thân. Đó cũng chính là lý do cô được khán giả yêu quý, đồng nghiệp và thầy cô đánh giá cao.Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu Việt Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu ViệtLan Thảo sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt trong veo và một vóc dáng chuẩn. Cũng chính nhờ điều đó, cô nàng dành được nhiều thiện cảm từ khán giả và nhiều lời mời từ các thương hiệu.Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu Việt Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu ViệtHiện tại, Lan Thảo đã và đang chinh phục giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng lúc mới vào nghề cô nàng đã gặp không ít khó khăn. “Trải qua cũng được gần 4 năm hoạt động tự do trong nghề đã mang lại cho Thảo rất nhiều trải nghiệm về cuộc sống, tiếp xúc và học hỏi được khá nhiều những kỹ năng, cách làm việc của các Anh/chị làm nghề trước. Thật may mắn khi tất cả những đam mê và sở thích của mình đều được sự ủng hộ từ gia đình, Thảo rất biết ơn vì điều đó” cô chia sẻ.Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu Việt Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu ViệtThảo cũng cho biết thêm, cô nàng đang có dự định thử sức trong lĩnh vực KOL. Đây là lĩnh vực đang hot hiện nay được nhiều người quan tâm. “Lan Thảo mong muốn sẽ được mọi người đón nhận, quan tâm và biết đến mình nhiều hơn nữa. Đó là lý do mà mình luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng không ngừng nghỉ” Lan Thảo chia sẻ.
“ Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê” đây chính là châm ngôn sống của cô gái trẻ và cũng là động lực để cô phấn đấu nhiều hơn mỗi ngày.Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu Việt Lưu Lan Thảo - Bông hoa xinh đẹp của của làng mẫu ViệtCùng dành nhiều lời chúc may mắn đến Lưu Lan Thảo nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan