Drama trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới: Mai Ngô lên tiếng cực “căng”, chuyện gì đây?

Drama trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới: Mai Ngô lên tiếng cực "căng", chuyện gì đây?

Mai Ngô thẳng thắn thể hiện sự bức xúc khi bị réo tên vào việc không liên quan đến mình.

Đêm bán kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam – Miss International Queen Vietnam 2023 đã nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng fan sắc đẹp bởi chất lượng và sự đầu tư công phu của từng thí sinh trong các phần thi.

Tuy nhiên, mới đây huấn luyện viên Mai Ngô lại bất ngờ đăng đàn thể hiện sự bức xúc của mình: “Chê thí sinh team khác diễn không hay được rồi, réo tên tôi làm gì?”. Á hậu giải thích thêm, trong những đoạn clip phần trình diễn của thí sinh Chung Khiết Anh bị chê bai trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng thí sinh này thuộc đội Mai Ngô. Nhưng thực tế thì Khiết Anh lại là thí sinh của đội Bùi Quỳnh Hoa.Drama trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới: Mai Ngô lên tiếng cực "căng", chuyện gì đây?

Drama trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới: Mai Ngô lên tiếng cực "căng", chuyện gì đây?
Mai Ngô bức xúc vì bị hiểu lầm là huấn luyện viên của Khiết Anh – thí sinh có phần thi tài năng khiến giám khảo lẫn khán giả “cạn lời

Trước đó, trong đêm bán kết, Khiết Anh đã trình diễn mashup Đừng đùa với lửa – Vì chính là em trong phần thi tài năng. Nhưng giọng hát của cô khi cất lên lại khiến ban giám khảo lẫn các huấn luyện viên “sượng trân”, biểu cảm đầy hoang mang.

Đặc biệt, biểu cảm như bị “xịt keo cứng ngắc”, đầy bất lực nhưng phải cố gượng cười của huấn luyện viên Mai Ngô đã trở nên “viral” trên mạng xã hội không kém phần thi của Khiết Anh. Cũng chính vì thế mà Mai Ngô bị hiểu lầm là người đứng sau màn thể hiện của Khiết Anh, mặc dù cô không hề liên quan gì tới thí sinh này.Drama trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới: Mai Ngô lên tiếng cực "căng", chuyện gì đây?

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan