2 hoa hậu hot nhất nhì Vbiz Lương Thùy Linh, Đỗ Hà đọ sắc: ‘Nữ thần mặt mộc’

Rũ bỏ lớp son phấn, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà tự tin đọ sắc với khuôn mặt mộc rạng ngời, tươi tắn.

Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đang là 2 nàng hậu hot nhất nhì showbiz, không chỉ ghi dấu ấn với công chúng bằng ngoại hình ấn tượng, nhan sắc cuốn hút mà họ còn trở thành biểu tượng sắc đẹp được các cô gái trẻ theo đuổi.

Đều là những cô gái thuộc thế hệ 10X, cùng chiến thắng ngôi vị cao nhất tại 2 cuộc thi nhan sắc lớn cấp quốc gia và đều nắm trong tay tấm vé may mắn đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới.

Khi đứng chung cùng một khung hình, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đều toát ra những dấu ấn riêng biệt. Nếu như Miss World Vietnam 2019 từng gây sốt với đôi chân dài 1m22 trứ danh thì cô em Đỗ Thị Hà cũng không kém cạnh khi sở hữu đôi chân dài 1m11 bén như kiếm Nhật.

Mới đây nhất, khi “2 chị em” cùng nhau đọ sắc với khuôn mặt không được make-up kĩ càng nhưng vẫn thu hút người đối diện. Cả 2 đều tự tin nở nụ cười tươi khiến fan bấm like lia lịa. Được biết, đây cũng là lần thứ 2 Lương Thùy Linh và Đỗ Hà “chạm trán” nhau.

Nhiều ý kiến cho rằng, với gương mặt mộc không được phù phép bởi son phấn, ai xứng đáng là “nữ thần mặt mộc”?. Việc Lương Thùy Linh và Đỗ Hà thân thiết với nhau trong công việc cũng như đời sống hàng ngày sẽ tiếp thêm sức mạnh, truyền đạt kinh nghiệm thi quốc tế cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021.

Trước mắt Đỗ Thị Hà là một chặng đường vô cùng khốc liệt, chúc cho cô gái sinh năm 2001 sẽ thật tự tin, bản lĩnh tại đất nước Puerto Rico xinh đẹp.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan