Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem – con gái MC Quyền Linh

Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Dù đã là gương mặt quen thuộc nhưng mỗi lần Lọ Lem xuất hiện đều khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Trong số các ái nữ nhà sao Việt, Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) – con gái đầu MC Quyền Linh là gương mặt được cư dân mạng yêu quý. Cô bạn được ưu ái đặt cho những nickname như “Hoa hậu tương lai”, “nữ thần đồng phục”… vì nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp như công chúa.

Mới đây, Lọ Lem tiếp tục “đốn tim” dân tình bằng loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 17. Trong những hình ảnh này, cô bạn mặc váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng và mang cánh thiên thần, trông xinh xăn như một thiên thần thực sự.Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh
Bộ ảnh sinh nhật tuổi 17 của Lọ Lem

Phía dưới hình ảnh của ái nữ nhà MC Quyền Linh, cư dân mạng để lại nhiều bình luận chúc mừng sinh nhật, không quên khen ngợi nhan sắc xinh đẹp. “Mặt đẹp không góc chết luôn”, “Thần tiên tỷ tỷ”, “Hoa hậu ở đây chứ đâu xa”, “Nét đẹp tươi sáng trong trẻo quá luôn”,… là những ý kiến dành cho Lọ Lem.

Trước đó, Dạ Thảo – bà xã MC Quyền Linh cũng đăng ảnh chúc mừng tuổi mới của con gái. Tại đây vợ MC Quyền Linh chia sẻ lại nguyên văn lời Lọ Lem nhắn nhủ đến bản thân trong ngày sang tuổi mới. Đặc biệt, Lọ Lem còn lần đầu tiên nhắc đến chuyện tình cảm:

“Năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào Đại học. Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem. Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều. Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ… và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có bạn trai. Thông cảm cho Lem nha”.

Một số hình ảnh khác của Lọ Lem:Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh
Những hình ảnh không thể không “thả tim”

Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Ngắm trọn bộ ảnh tuổi 17 của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh
Nhan sắc xinh đẹp này mà cư dân mạng có gọi là “thần tiên tỷ tỷ” cũng đúng thôi!

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan