Mẫu nhí Thục An “tài không đợi tuổi”

Mẫu nhí Thục An "tài không đợi tuổi"

Mặc dù còn khá nhỏ nhưng khả năng diễn xuất trước ống kính của mẫu nhí Thục An luôn được các nhiếp ảnh gia đánh giá cao.

Cô nàng mẫu nhí Thục An tên thật là Nguyễn Xuân Thục An hiện đang là học sinh tiểu học tại Vạn Phúc. Cô bé hoạt động nghệ thuật từ khá sớm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình, thầy cô. Ở trường, Thục An được đánh giá là một học sinh ngoan, chăm chỉ và hoà đồng với bạn bè. Trong công việc, cô bé rất nghiêm túc và luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.Mẫu nhí Thục An "tài không đợi tuổi"

Thục An từng xuất hiện trong các show nổi tiếng như: Fashion week, My Dream của Đạo diễn Phạm Quang Đại…Bên cạnh đó, cô bé cũng là gương mặt quen thuộc trên các gameshow Việt như: Bố là tất cả; Siêu nhí đấu trí; Bí mật mật bí cùng gia đình,…và gần đây là tham gia show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Mới đây, Thục An vừa thực hiện bộ ảnh mới vô cùng xinh đẹp. Cô bé xuất hiện bên cạnh một chú hổ với thần thái ngút ngàn và được đánh giá cao. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới nhất của Thục An nhé!Mẫu nhí Thục An "tài không đợi tuổi" Mẫu nhí Thục An "tài không đợi tuổi" Mẫu nhí Thục An "tài không đợi tuổi" Mẫu nhí Thục An "tài không đợi tuổi"

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan