Siêu phẩm mới nhà Mperla “kỳ diệu” đến mức nào?

Siêu phẩm mới nhà Mperla "kỳ diệu" đến mức nào?

Mperla Beauty Center vừa tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới chính là công nghệ cấy da sinh học Skin Theraphy – xóa rạn, sẹo và công nghệ siêu hủy mỡ Lipopro & Slim Medical bước tiến trong việc nâng cao hiệu quả làn da và sở hữu vóc dáng hoàn hảo.

Công nghệ cấy da sinh học Skin Theraphy “kỳ diệu” đến mức nào?

Mperla giới thiệu đến quý khách hàng hai công nghệ mỹ phẩm mới nhất: cấy da sinh học và công nghệ siêu hủy mỡ hướng đến sứ mệnh giải quyết nỗi lo cho tất cả chị em phụ nữ, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Đây đều là những công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, khẳng định bước tiến mới cho những nỗi lo về rạn da, thừa cân, giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, láng mịn và thân hình thon gọn.

Bên cạnh đó Mperla đã sở hữu công nghệ giảm béo và tạo dáng hiệu quả với máy 3 Max – Plus, sự kết hợp của sóng siêu âm cavi, RF với lực hút chân không và hệ thống RF chuyên sâu. 3 Max – Plucs là thiết bị tạo dáng cơ thể tiên tiến nhất, được thiết kế để trị liệu Cellulite một cách chính xác và hiệu quả, đồng thời cung cấp các tay cầm chuyên dụng để tăng cường hiệu quả tối ưu cho vùng cần trị liệu.Siêu phẩm mới nhà Mperla "kỳ diệu" đến mức nào?

Chia sẻ tại buổi ra mắt, CEO My Vũ gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Mperla suốt thời gian qua. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nhan sắc tươi trẻ của chị em phụ nữ, Mperla mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuẩn y khoa, công nghệ làm đẹp tiên phong và trải nghiệm tuyệt vời bởi sự chăm sóc tận tâm trong từng chi tiết. Luôn luôn lắng nghe và thấu hiệu mọi tâm tư, Mperla sẽ luôn đồng hành cùng các quý cô trên chặng đường tìm kiếm, nâng niu sắc đẹp và hạnh phúc của bản thân.Siêu phẩm mới nhà Mperla "kỳ diệu" đến mức nào?

Sự kiện ra mắt công nghệ mới của Mperla đánh dấu hành trình mới của thương hiệu. Đồng thời, đây cũng chính là bước ngoặt mở ra nhiều cơ hội cho Mperla Beauty Center.Siêu phẩm mới nhà Mperla "kỳ diệu" đến mức nào?

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới cần chú ý gì?

Tìm hiểu về thông tin sản phẩm

Mục đích chính mà sự kiện hướng tới là đem đến doanh thu cho sản phẩm mới của công ty. Do đó, để sự kiện được thành công, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, bạn cần phải tìm hiểu thật chi tiết các thông tin về sản phẩm như: Loại hình, nhu cầu thị trường, đối tượng mà sản phẩm hướng đến…

Lựa chọn thời gian tổ chức chương trình

Việc lựa chọn thời gian tổ chức chương trình cũng là một trong những vấn đề cần chú trọng. Để sự kiện thu hút được nhiều người tham sự, bạn nên lựa chọn thời gian tổ chức sự kiện vào cuối tuần.

Xác định địa điểm tổ chức sự kiện

Để thể hiện được quy mô cũng như sự chuyên nghiệp của công ty, địa điểm tổ chức sự kiện cần được lựa chọn sao cho phù hợp. Thêm vào đó, bạn nên lựa chọn những nơi có không gian rộng rãi, mới lạ để gây ấn tượng cho khách mời, người tới tham dự.

Đề xuất ý tưởng ra mắt sản phẩm mới

Ý tưởng cho buổi lễ chính là chìa khóa dẫn đến thành công của buổi lễ đó. Chính vì vậy, từ ý tưởng đến khâu tổ chức, setup, trang trí phải được chuẩn bị thật chỉnh chu và độc đáo. Bên cạnh đó, để nâng cao sự thu hút của khách hàng, bạn nên lấy sản phẩm làm ý tưởng trung tâm và chủ đạo của buổi lễ.

Lên kế hoạch, timeline chương trình ra mắt sản phẩm mới

Bước cuối cùng chính là lên kế hoạch, timeline tổ chức lễ ra mắt sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các khâu trong công việc lên kế hoạch dưới đây:

Lập danh sách và gửi thiệp mời cho khách mời
Tiến hành thiết kế, in các sản phẩm truyền thông dùng trong buổi lễ
Thực hiện công việc truyền thông cho sự kiện
Xây dựng kịch bản chương trình
Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ, video chiếu trong chương trình
Chuẩn bị các công cụ để sử dụng trong chương trình
Tiến hành lựa chọn nhân sự, truyền thông cho buổi lễ
Tiến hành thi công, trang trí và lên kế hoạch tổng duyệt chương trình

Phạm Gia Media hỗ trợ tổ chức sự kiện trọn gói với các thiêt bị hiện đại nhất.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
Hotline: 0938699786
Email: phamquocnamt@gmail.com
Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
Fanpage: Phạm Gia Media

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan