Cộng sự của K-ICM tiết lộ chơi thân với Jack

 

APJ va K-ICM anh 1

APJ va K-ICM anh 2

K-ICM hợp tác với APJ (Tên thật: Đoàn Văn Phúc) sau Quang Đông, Xesi… Chứng kiến họ xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, khán giả cho rằng K-ICM và APJ đang hoạt động theo hướng bộ đôi giống với Jack trước đây. Đặc biệt, trong một cuộc phỏng vấn, APJ gây tranh cãi khi tiết lộ anh là bạn thân với Jack. Công chúng chỉ trích giọng ca trẻ muốn gây sự chú ý. Ảnh: NVCC.
APJ va K-ICM anh 3

APJ va K-ICM anh 4

Trả lời Zing, APJ cho biết anh không quan tâm tranh cãi, chỉ tập trung sản xuất âm nhạc. Đó là lý do anh hợp tác với K-ICM dù trước đó nhà sản xuất sinh năm 1999 và Jack vướng ồn ào. Ảnh: NVCC.
APJ va K-ICM anh 5
“Tôi và Jack quen biết từ cuối năm 2017. Chúng tôi trở nên thân thiết khi cùng đam mê âm nhạc và hoạt động trong giới underground. Tôi và Jack thường xuyên gặp mặt, đi ăn hoặc thu âm, sản xuất âm nhạc cùng một số anh em thân thiết”, APJ cho biết. Ảnh: Nguyễn Thành.
APJ va K-ICM anh 6
Về phản ứng tiêu cực từ khán giả, APJ chia sẻ: “Trong buổi phỏng vấn của Zing MP3, tôi được hỏi về thời gian đầu làm quen với âm nhạc. Nói về thời điểm đó, tôi không thể quên những người bạn hay cộng sự đã cùng làm việc, trưởng thành. Tôi muốn kể về giai đoạn đẹp đẽ và đầy ý nghĩa trong cuộc đời, không có ý định gây sự chú ý”. Ảnh: NVCC.
APJ va K-ICM anh 7
Cộng sự mới của K-ICM nói: “Từ góc độ khán giả, Jack và Khánh (PV: Tên thật của K-ICM) đã có những năm tháng thăng hoa, làm tốt vai trò với cương vị nghệ sĩ. Tôi cũng đam mê âm nhạc và đánh giá cao vai trò của Khánh. Tôi nhận ra sự đồng điệu giữa chúng tôi về âm nhạc mang màu sắc dân tộc nên quyết định hợp tác”. Ảnh: NVCC.
APJ va K-ICM anh 8

APJ va K-ICM anh 9

“Khi gặp Khánh, tôi chỉ nghĩ làm cách nào để phối hợp ăn ý và tạo ra sản phẩm hay. Đến bây giờ, Khánh vẫn được nhiều nghệ sĩ quý mến, tìm đến hợp tác, do đó việc tôi và cậu ấy làm việc cùng nhau cũng bình thường”, anh giải thích thêm. Ảnh: FBNV.
APJ va K-ICM anh 10
APJ sinh năm 1996 và được giới thiệu trong đêm nhạc The Dream Land of K-ICM diễn ra tối 12/7. Trong sản phẩm ra mắt Ai mang cô đơn đi được phát hành ngày 18/8, APJ được khen ngợi về giọng hát, kỹ thuật xử lý bài hát.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan