SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ.

SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ.

Sau thời gian dài ấp ủ, mới đây ngày 12/7 MV “BATENDER” của Dương Triệu Vũ chính thức được lên sóng sau thời gian dài vắng bóng. Trong lần trở lại này, Dương Triệu Vũ bất ngờ hợp tác với những nghê sĩ tên tuổi như: danh hài Hoài Linh, Á hậu Mai Ngô, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ. MV là sự pha trộn giữa phong cách thời trang độc đáo, mang hơi hướng hiện đại, năng động, hứa hẹn sẽ trở thành hit trong mùa hè này.SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ.

Bartender mang đến màu sắc mới lạ kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của nhóm bạn vũ trụ và một phi hành gia cô đơn. MV gây tò mò với mở đầu là chuyến xe buýt kỳ lạ chở các người bạn vũ trụ lơ lửng ngoài không gian. Tại đây các nhân vật bắt gặp một phi hành gia cô đơn và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm đường về nhà.SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ. SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ. SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ.

Xuyên suốt chuyến hành trình là cuộc ghé thăm các tiểu hành tinh với nhiều trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, tạo hình của nghệ sĩ Hoài Linh đã trở thành điểm nhấn mang lại nhiều tiếng cười trong MV. Sau khi trải qua tất cả, cuối cùng nhóm bạn cũng tìm được đường về nhà giúp phi hành gia trẻ.SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ.

Thông qua MV lần này Dương Triệu Vũ muốn mang đến thông điệp:“ Đôi khi, hạnh phúc chỉ đơn giả là được trở về nhà. Nhóm bạn vũ trụ giúp đỡ và mang lại niềm vui cho phi hành gia cô đơn mang ý nghĩa: hạnh phúc cũng là khi chúng ta đem đến hạnh phúc cho người khác.”SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ. SỰ KẾT HỢP LẦN ĐẦU CỦA HOÀI LINH, ĐÀM VĨNH HƯNG VÀ MAI NGÔ TRONG MV MỚI CỦA DƯƠNG TRIỆU VŨ.

Dương Triệu Vũ đã chi mạnh tay cho lần trở lại này với 90% là kỹ xảo 3D với thời gian thực hiện kéo dài gần 1 năm. Trong đó, phần tiền kỳ lại mất hơn 5 tháng để hoàn thành. Bài hát thuộc thể loại future disco được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Nguyễn Bá Thành theo thể loại nhạc dance bắt tai với ca từ vui tươi kết hợp cùng hình ảnh đầy màu sắc.

Dù chỉ vừa ra mắt nhưng “BARTENDER” đã thu về hơn 14.000 lượt xem và thu về lượng tương tác khủng. Đa số bày tỏ sự thích thú với sản phẩm mang phong cách mới, dựa trên các nhân vật vô thực nổi tiếng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan