NHÓM NAM NHÀ YG TREASURE ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI VỚI “BONA BONA” TRONG ALBUM MỚI MANG TÊN “REBOOT”.

NHÓM NAM NHÀ YG TREASURE ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI VỚI “BONA BONA” TRONG ALBUM MỚI MANG TÊN “REBOOT”.

Ca khúc “BONA BONA” liên tục đem về thành tích khủng cho 10 chàng trai TREASURE chỉ sau hơn 2 giờ phát hành và full album thứ 2 của TREASURE “REBOOT” trở thành album có lượng bán ra cao nhất vượt “TSS: CHAPTER ONE” trên HANTEO (BXH âm nhạc lớn của Hàn Quốc).

Cụ thể, vào ngày 28/7 vào lúc 16:00 (theo giờ Việt Nam) TREASURE đã chính thức cho ra mắt MV “BONA BONA” mang đến hình ảnh mạnh mẽ, sau 10 tháng vắng bóng trên đường đua KPOP.NHÓM NAM NHÀ YG TREASURE ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI VỚI “BONA BONA” TRONG ALBUM MỚI MANG TÊN “REBOOT”.

Ca khúc chủ đề “BONA BONA” có sự tham gia sáng tác của thành viên Junkyu, Choi Hyun Suk, Yoshi và Haruto. Bài hát thuộc thể loại nhạc dance bắt tai được kết hợp giữa âm thanh kèn đồng mạnh mẽ ở điệp khúc và nhịp trống gợi tưởng đến ban nhạc diễu hành. Về vũ đạo của “BONA BONA” cũng là một kiệt tác thể hiện sự cuốn hút và đầy mạnh mẽ của 10 chàng trai.NHÓM NAM NHÀ YG TREASURE ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI VỚI “BONA BONA” TRONG ALBUM MỚI MANG TÊN “REBOOT”. NHÓM NAM NHÀ YG TREASURE ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI VỚI “BONA BONA” TRONG ALBUM MỚI MANG TÊN “REBOOT”. NHÓM NAM NHÀ YG TREASURE ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI VỚI “BONA BONA” TRONG ALBUM MỚI MANG TÊN “REBOOT”.

Full Album thứ 2 “REBOOT” của TREASURE mang đến các fan hâm mộ một hình ảnh mới với Outfits cực ngầu, lịch lãm và đầy mạnh mẽ. Album được phát hành gồm 10 bài hát với nhiều thể loại đa dạng có sự tham gia viết lời của các thành viên, mang ý nghĩa “Khởi động lại”. Đây là món quà mà các chàng trai dành tặng cho TEUME (tên fandom của nhóm) sau 10 tháng vắng bóng.

Cẩm Tiên

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan