Bi Rain tiết lộ lý do quan trọng khiến anh và Kim Tae Hee cương quyết giấu kỹ mọi tung tích của đứa con đầu lòng

Bi Rain đã tiết lộ lý do anh và vợ Kim Tae Hee quyết che giấu từng tung tích dù là nhỏ nhất của bé đầu lòng.

Tháng 10/2017, Kim Tae Hee hạ sinh một bé gái kháu khỉnh cho nam tài tử đình đám Bi Rain. Sự ra đời của thiên thần nhỏ nhà mỹ nhân đẹp nhất nhì xứ Hàn và tài tử tầm cỡ Hollywood bỗng trở thành tâm điểm truyền thông. Tuy nhiên cho tận đến bây giờ, Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn quyết không tiết lộ bất kỳ thông tin, hình ảnh nào về con.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là “Vì sao cặp đôi vàng này lại cương quyết che giấu đứa con đầu lòng đến vậy?”. Bi Rain đã trải lòng, giải thích rõ về vấn đề này tại buổi họp báo phim “Uhm Bok Dong” vào ngày 20/2.

Vì sao Bi Rain và Kim Tae Hee giấu kỹ tung tích của đứa con đầu lòng? - Ảnh 1.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã thay đổi khá nhiều sau khi lập gia đình. Tôi không biết mình nên làm gì với tư cách một người cha. Nhưng giờ đây, tôi đã có quy tắc riêng của mình. Trong quá khứ, tôi đã rất vui vẻ và thoải mái khi nói về ước muốn có một gia đình yên ổn. Thế nhưng, hiện giờ thế giới ngoài kia đáng sợ quá. Tôi muốn khoe đưa bé lắm chứ song tôi cảm thấy chuyện đó có thể biến thành một lưỡi dao đâm lại vào lưng tôi bất cứ lúc nào”.

Vì sao Bi Rain và Kim Tae Hee giấu kỹ tung tích của đứa con đầu lòng? - Ảnh 2.
Vì sao Bi Rain và Kim Tae Hee giấu kỹ tung tích của đứa con đầu lòng? - Ảnh 3.

“Trong quá khứ, tôi đã tự lập nên một bức tường ngăn cách giữa công việc và gia đình, âu cũng là bởi vì tôi không muốn gia đình mình bị tổn thương. Chuyện có gia đình tất nhiên sẽ không làm ảnh hưởng đến gu chọn tác phẩm của tôi và tôi cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về gia đình mình. Tôi luôn giữ tâm thế cẩn trọng trong mọi tình huống.

Tự bản thân tôi đã từng cảm thấy vô cùng tội lỗi với những gì xảy ra với mẹ mình trong quá khứ… Mọi người có thể sẽ hiểu lầm tôi chỉ vì tôi là người nổi tiếng. Các bạn có thể đùa giỡn với tôi, thậm chí vứt bỏ tôi, nhưng các bạn không thể động chạm đến gia đình tôi”, Bi Rain khẳng định chính kiến của một người đàn ông đã có gia đình.

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan