Bỏ ra hơn 1 triệu đồng chỉ để ăn một chiếc cánh gà ở Hong Kong, bạn có dám thử không?

Khi biết tới phần nguyên liệu bên trong món cánh gà này thì có lẽ bạn sẽ hoàn toàn đồng ý với mức giá “đắt xắt ra miếng”, nhưng để thử một lần thì không phải ai cũng sẵn sàng.

Cánh gà vốn được xếp vào list những món ăn nhanh hấp dẫn với mức giá chỉ khoảng từ 20k – 30k/chiếc cho các kiểu chế biến như nướng, chiên, rán… Tuy nhiên, ít người nghĩ rằng, món ăn này cũng có thể nâng cấp lên với một phiên bản sang chảnh hơn. Liệu có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ bỏ ra hơn 1 triệu đồng để mua một chiếc cánh gà không?

Bỏ ra hơn 1 triệu đồng chỉ để ăn một chiếc cánh gà ở Hong Kong, bạn có dám thử không? - Ảnh 1.

Để trải nghiệm thử chiếc cánh gà “đắt đỏ” này thì bạn có thể tìm đến nhà hàng Belon (một nhà hàng Pháp ở Hong Kong). Ở đây bán rất nhiều món chế biến theo kiểu Pháp nhưng điểm thu hút chính là phần nguyên liệu đắt đỏ bên trong từng món ăn.

Nói tiếp về chiếc cánh gà “hàng hiếm” bên trên, sở dĩ có mức giá cao như vậy là vì bên dưới cánh gà sẽ được đặt thêm một miếng gan ngỗng béo cắt nhỏ. Còn cánh gà vẫn được tẩm ướp và nướng lên, sau đó rưới ngập làn nước sốt ngọt từ nấm Matsutake và các loại thảo mộc.

Bỏ ra hơn 1 triệu đồng chỉ để ăn một chiếc cánh gà ở Hong Kong, bạn có dám thử không? - Ảnh 3.

Nghe qua cũng đủ thấy đây là một chiếc cánh gà vô cùng hảo hạng và chất lượng. Do vậy, mức giá 1 triệu bỏ ra tưởng đắt nhưng lại hoàn toàn xứng đáng đó bạn nhé!

Theo tờ South China Morning Post (SCMP), với những người “sành” ăn thì họ thường thích thêm các loại rau gia vị để tăng thêm sự kích thích cho món ăn. Chính vì lẽ đó, các món ăn ở nhà hàng Belon hầu như đều có sử dụng các lá thảo mộc mềm, thơm và ngọt.

James Henry (đầu bếp trưởng của nhà hàng Belon – người Úc) cho biết, anh đã có 6 năm kinh nghiệm nấu ăn từ nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Khi mở nhà hàng Belon, đầu bếp Henry chia sẻ rằng: “Belon là ý tưởng về một nhà hàng Pháp ở Hong Kong, nơi đây chủ yếu sẽ phục vụ các món ăn từ những đầu bếp Paris đã làm từ 10 – 15 năm trước. Belon cũng sẽ là nơi đưa người Hong Kong đến với nền ẩm thực Châu Âu, phục vụ họ những món ăn không chỉ đẹp về hình thức mà còn ngon cả về hương vị”.

Bỏ ra hơn 1 triệu đồng chỉ để ăn một chiếc cánh gà ở Hong Kong, bạn có dám thử không? - Ảnh 4.

Đặc biệt, nhà hàng Belon cũng chỉ sử dụng những loại nguyên liệu từ địa phương tươi ngon để mỗi món ăn mang đến khách hàng đều có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thậm chí ở đây, có một số món phải mất tới 4 ngày để làm ra rồi mới mang đến tay khách hàng. Điều này cũng đòi hỏi kỹ thuật đặc biệt và kỹ năng khéo léo từ đầu bếp Henry của nhà hàng Belon.

Mức giá trung bình cho một bữa ăn thịnh soạn tại Belon lên tới khoảng 116 USD (khoảng 2,5 triệu), nhưng số tiền này hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn nhận lại được!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan