Lương Thế Thành: ‘Thúy Diễm 6 tháng chưa được gặp con trai’

Tối 11/4, trên trang cá nhân, Lương Thế Thành đăng tải loạt ảnh hai vợ chồng anh nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Nam diễn viên cũng dành nhiều lời nói ngọt ngào để dành tặng bà xã trong dịp đặc biệt.

Anh viết: “4 năm qua, hai đứa mình đã trải qua được những phút giây bên nhau là vợ chồng. Buồn có, vui có, cãi vã nhưng sau tất cả lại làm cho anh yêu và trân quý em nhiều hơn. Cảm ơn em đã tin và trao cả trái tim cho anh. Anh không hứa gì nhiều nhưng chắc chắn sẽ luôn thương yêu và bảo vệ em, con cho tới lúc anh không còn sức lực nữa”.

luong the thanh va thuy diem anh 1
Lương Thế Thành dành nhiều lời ngọt ngào cho vợ nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Theo chia sẻ của Lương Thế Thành, hai vợ chồng anh không ở cạnh nhau trong dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới. “Năm nay, em phải quay phim xa nên chúng ta không thể ở cùng nhau để chung vui được. Nhưng sẽ sớm thôi, khi em về, vợ chồng mình và con trai sẽ ăn mừng. Khi nào hết dịch, cả nhà sẽ đi chơi bù. Mãi yêu em”, anh bày tỏ.

Nam diễn viên mong muốn vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, anh sẽ tự tay viết những dòng chúc phúc để gửi tặng vợ.

“Em cũng biết anh không giỏi văn chương. Anh chỉ biết nói lên tất cả cảm xúc thật của mình dành cho em. Mong em hãy đón nhận nó như món quà tinh thần mà anh dành tặng em nhân kỷ niệm ngày cưới của chúng ta”, Lương Thế Thành xúc động chia sẻ.

Phía dưới bình luận, đông đảo nghệ sĩ và khán giả dành lời chúc phúc cho cặp đôi. “Đẹp đôi quá. Chúc anh chị mãi hạnh phúc”, “Ông chồng quốc dân đây rồi, mãi yêu hai người”… là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ với Zing, Lương Thế Thành cho biết Thúy Diễm đang tham gia vai chính trong phim Cát đỏ của NSƯT Lưu Trọng Ninh. 6 tháng qua, cô phải xa nhà để hoàn thành vai diễn quan trọng.

luong the thanh va thuy diem anh 2
Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm hạnh phúc sau 4 năm kết hôn.

Trong những ngày vợ vắng nhà, nam diễn viên đã thay bà xã chăm sóc con trai. Anh tự tay nấu ăn, đọc truyện, tắm rửa và chơi đùa với con.

“Gần nửa năm vợ đi làm xa, tôi chưa bao giờ ở nhà lâu đến như vậy. Thay vợ chăm con, làm hết việc trong nhà, cảm giác trong tôi khó nói lắm vì lần đầu tiên trải quay cảm giác này. Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể tin làm sao mình có thể làm được như vậy. Nhiều lúc ru con ngủ xong, tôi pha ly cà phê ra ban công ngồi hóng mát và tự hỏi động lực nào khiến mình có thể làm được như thế này”, Lương Thế Thành tâm sự.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất giới showbiz vì cả hai xứng đôi, sự nghiệp ổn định và cuộc sống không scandal.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan