Dân tình đổ xô tới chụp ảnh sống ảo ở “nấc thang lên thiên đường” chỉ cách Đà Nẵng 30 phút chạy xe

Vốn là cái lò gạch cũ bỏ hoang nằm giữa bát ngát ruộng động với những bậc thang nối tiếp lên phía đỉnh tạo cảm giác như chạm tới trời xanh. Chỉ cần chiếc máy ảnh cùng đứa bạn thân “có tâm”, chắc chắn bạn sẽ có cả đống ảnh bao ảo, đủ sài cả năm!

Nhắc tới Hội An, người ta sẽ lập tức nghĩ tới phố cổ, Chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến… với những đèn lồng, hoa giấy… vốn đã khiến giới trẻ mê mẩn vì tha hồ tạo dáng chụp-choẹt. Thế nhưng đam mê của các tín đồ “sống ảo” thực sự bất tận, không có điều gì khiến họ hài lòng mãi được. Giờ đây, nếu có dịp đến với Đà Nẵng – Hội An, nhớ ghé thăm “nấc thang lên thiên đường” – thánh địa sống ảo mới được giới trẻ nơi đây khai quật nhé!

Dân tình đổ xô tới chụp ảnh sống ảo ở nấc thang lên thiên đường chỉ cách Đà Nẵng 30 phút chạy xe - Ảnh 1.

Vốn là một cái lò gạch cũ đã bỏ hoang nhiều năm tại khu vực xã Cẩm Kim-Duy Vinh, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Chạy theo hướng từ Đà Nẵng về Hội An khoảng 30 phút, đi qua cầu Cẩm Kim rồi bắt đầu hỏi thăm người dân địa phương và chịu khó ngó nghiêng, quan sát là sẽ thấy điểm đến ở ngay bên đường!

Dân tình đổ xô tới chụp ảnh sống ảo ở nấc thang lên thiên đường chỉ cách Đà Nẵng 30 phút chạy xe - Ảnh 2.

Đáng chú ý, lò gạch này còn độc chiếm cả một khoảng không rộng lớn giữa cánh đồng lúa xanh mướt rộng bát ngát trải dài xa tít tắp. Khi mới đến đừng cảm thấy thất vọng ngay vì vẻ bề ngoài đổ nát, cũ kỹ có phần hoang sơ, thử giơ máy lên set tất cả các góc máy, đảm bảo thành quả sẽ phải khiến ai nhìn cũng xuýt xoa cho mà xem!

Dân tình đổ xô tới chụp ảnh sống ảo ở nấc thang lên thiên đường chỉ cách Đà Nẵng 30 phút chạy xe - Ảnh 3.

Đặc biệt, điều khiến các bạn trẻ mê mẩn đó là những bậc thang bao quanh lò gạch. Được làm bằng xi-măng theo kiểu xưa, cũ kỹ nhưng chắc chắn. Từng bậc thang nối tiếp nhau chạy vòng quanh thân lò gạch với điểm đến là trên đỉnh lò. Với background là trời xanh bao la, chỉ cần thêm đứa bạn thân có tâm nữa đảm bảo bạn sẽ có ảnh bao ảo, đủ xài cả năm!

Dân tình đổ xô tới chụp ảnh sống ảo ở nấc thang lên thiên đường chỉ cách Đà Nẵng 30 phút chạy xe - Ảnh 4.
Dân tình đổ xô tới chụp ảnh sống ảo ở nấc thang lên thiên đường chỉ cách Đà Nẵng 30 phút chạy xe - Ảnh 5.
Dân tình đổ xô tới chụp ảnh sống ảo ở nấc thang lên thiên đường chỉ cách Đà Nẵng 30 phút chạy xe - Ảnh 6.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan