Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay

Độ hỗn láo, tai quái của cô tiểu thư Trâm Anh trong phim Những cô gái trong thành phố khiến nhiều khán giả bức xúc.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 1.

Là nhân vật phụ của phim Những cô gái trong thành phố song cô bé Trâm Anh (diễn viên nhí Hà Anh) nhanh chóng “chiếm spotlight” vì độ ghê gớm, hỗn láo và tai quái.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 2.

Vào vai con gái Bách (Chí Nhân), Trâm Anh được giới thiệu là cô bé sinh ra và lớn lên ở Mỹ, có tính cách bướng bỉnh, thẳng thắn. Trâm Anh vừa trải qua cú sốc về chuyện tình cảm của bố mẹ nên rất khó chịu với mọi người xung quanh.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 3.

Trâm Anh được Trúc truyền máu nên trải qua cơn nguy kịch, song cô bé không vì thế mà biết ơn Trúc. Trái lại, khi thấy Trúc về làm người giúp việc cho gia đình mình, Trâm Anh ra sức bày trò tai quái, nhiều lần quát nạt, hỗn hào với Trúc hòng đuổi việc cô.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 4.

Sự tai quái, đanh đá và hỗn láo của Trâm Anh khiến nhiều khán giả theo dõi phim Những cô gái trong thành phố vô cùng bức xúc.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 5.

Có thể nói, chỉ là 1 diễn viên nhí chưa qua đào tạo bài bản song Hà Anh diễn xuất vô cùng đạt. Từ cái liếc mắt, từ động tác tay cho tới ngữ điệu trong mỗi câu thoại của Hà Anh đều khiến khán giả phải bực bội với vai Trâm Anh.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 6.

Hà Anh sinh năm 2010, hiện đang là học sinh trường Tiểu học Nam Thành Công, Hà Nội. 5 tuổi, Hà Anh đã bén duyên với phim truyền hình dài tập Giọt nước mắt muộn màng. Tuy nhiên, trong phim này Hà Anh đảm nhiệm vai 1 cô bé hiền lành, dễ thương.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 7.

Năm 6 tuổi, Hà Anh từng lọt vào top 10 toàn quốc của cuộc thi Nhí tài năng nhờ giọng hát trong trẻo và ngoại hình đáng yêu.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 8.

Không chỉ có năng khiếu với ca hát và diễn xuất, Hà Anh còn thích thú với bộ môn nghệ thuật Múa và theo học được hơn 2 năm nay.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 9.

Để nhận vai Trâm Anh phim Những cô gái trong thành phố, Hà Anh đã phải trải qua 1 cuộc phỏng vấn trực tiếp với đạo diễn Vũ Trường Khoa. Với tài năng diễn xuất cộng thêm sự tự tin, dạn dĩ, cô bé đã vượt qua các đối thủ khác để được nhận vai.

Điều ít biết về diễn viên nhí hỗn láo, gây bức xúc nhất màn ảnh Việt hiện nay - Ảnh 10.

Nữ diễn viên Hoàng Mai Anh (vai Trúc) chia sẻ, khi thấy phản ứng tiêu cực của khán giả dành cho vai diễn Trâm Anh, cô rất lo lắng cho bé Hà Anh nên đã gọi điện động viên. Song, Hà Anh tỏ ra rất bản lĩnh và không bị ảnh hưởng bởi những comment của khán giả.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan